"อนุทิน" กราบขอโทษ แทน "ศุภชัย" หลังซัด "บิ๊กตู่" คาเวทีปราศรัย เลือกความสงบจบที่ลุงตู่ไม่ได้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อนุทิน” ยืนยัน "ภูมิใจไทย" ไม่มีนโยบายหาเสียงโจมตีคนอื่น การันตีไม่มีอีกแล้ว

นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ปราศรัยที่เวทีบ่อนไก่ โจมตีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าขายความสงบจบที่ลุงตู่ไม่ได้แล้ว ว่า  การหาเสียงบางทีก็อาจจะพูดแบบลมพาไป ซึ่งตนก็จะไปเตือนนายศุภชัย แต่ตนได้กำชับลูกพรรคแล้วว่าการ หาเสียงของพรรคภูมิใจไทย จะต้องไม่มีการโจมตีพรรคอื่น ต้องพูดแต่เรื่องที่พรรคต้องการสื่อสารกับประชาชน  

บทสรุป แมนฯซิตี้ หากละเมิดกฎการเงินจริงจะโดนโทษอะไรบ้าง ?

"วราวุธ" เผย "ชาติไทยพัฒนา" เคาะชื่อ แคนดิเดตนายกฯ บ่ายนี้

และพรรคจะทำอะไรให้ประชาชน ไม่ต้องพูดถึงคนอื่น พรรคอื่น ดังนั้นเหตุการณ์เมื่อวานนี้ต้องขอโทษ ในการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนของตนไปยังลูกพรรค แต่เรื่องนี้จะไม่มีอีกแล้ว

เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหาในพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่  นายอนุทิน กล่าวว่าที่ผ่านมา เราก็โดนพรรคอื่นใส่มาเต็มๆ แต่ความจริงหากไม่คิดมาก แบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมือง แต่ท่าทีของตน คิดว่าความขัดแย้งในบ้านเมืองหรือการพูดถึงคนอื่นในทางที่ไม่ดี มันไม่ใช่สไตล์การทำงานของตน

เมื่อถามว่า ต้องทำความเข้าใจกับนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ก็ขอโทษแทนสมาชิกแล้วไง จะไม่มีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีก ฝากสื่อไปกราบขอโทษนายกฯด้วย  และวันนี้หากเจอนายกในที่ประชุม ครม. ก็จะเข้าไปขอโทษนายกฯด้วย

"การขึ้นเวทีปราศรัย บางครั้งมันก็จะมีบทเพลงพาไป ยืนยันไม่ใช่เจตนารมณ์ของพรรคภูมิใจไทย และได้ย้ำกับสมาชิกพรรคแล้วว่าห้ามพูดถึงคนอื่น วันนี้จึงออกมาขอโทษแทนสมาชิก"

คอนเทนต์แนะนำ
“บิ๊กโจ๊ก” จ่อฟัน 110 ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ออกวีซ่าจีนเทา
ด่วน! ขุดดินถึงตัว เด็กตกท่อ ลึก 15 เมตรแล้ว เบื้องต้นหายใจเองได้
7 กลุ่มอาหารก่อมะเร็ง สะดวก รวดเร็ว แต่กินซ้ำกินนานพัฒนาเป็นมะเร็งได้

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ