พปชร.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี "บิ๊กป้อม" คัดคนเกรดเอมารับใช้ประชาชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กป้อม” นำทีม พปชร. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ลั่นไม่ต้องการความขัดแย้ง สร้างความสมานฉันท์ พาประเทศเดินหน้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในพื้นที่ภาคกลางที่ จ.กาญจนบุรี โดยมีประชาชนมารอต้อนรับอย่างเนืองแน่น พร้อมชูป้ายให้กำลังใจสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

โดย พปชร.ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กาญจนบุรี 5 เขต และ 1 ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

“เพื่อไทย” เปิดตัว “อ๋อม สกาวใจ” ลง ส.ส.เขตสะพานสูง

"ธรรมนัส" ย่องพาทีม ส.ส.เศรษฐกิจไทย ซบ พปชร.

เขต 1 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ , เขต 2 นายชูเกียรติ จีนาภัคดิ์ , เขต 3 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ , เขต 4 นางสาวลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง และ เขต 5 นายประเทศ บุญยงค์ และ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ระบบบัญชีรายชื่อ

พล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งว่า รู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้มาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี โดยเราตั้งมั่นว่า จะนำความรุ่งเรือง ความยิ่งใหญ่มาให้ และจะเป็นส่วนหนึ่งของความรุ่งเรืองในประเทศไทยบ้านของเราทุกคน วันนี้มายืนอยู่ตรงนี้พร้อมกับพี่น้อง พปชร. เพื่อให้คนกาญจน์มั่นใจว่า แนวความคิด แนวทาง และหัวใจของพวกเราทุกคนได้คัดสรรคนเกรดเอเข้ามารับใช้ประชาชน

ปัญหาประเทศไทย ไม่ได้มีแค่เรื่องน้ำ หรือที่ดิน แต่ยังมีปัญหาในเรื่องของการท่องเที่ยว ยาเสพติด การค้าขายตามแนวชายแดน รวมถึงปัญหามลพิษต่างๆ และราคาปุ๋ย ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ เราต้องมาช่วยกันแก้ไขความยากจนให้กับคนจน พปชร.จะสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และพัฒนาคน เราต้องเตรียมคน เตรียมเมืองให้พร้อม เราจะต้องต่อสู้เพื่ออนาคตของลูกหลาน เพราะเขาจะต้องมาดูแลบ้านเมืองต่อจากพวกเรา

"พรรคพลังประชารัฐไม่ต้องการขัดแย้งกับฝ่ายใด หากมัวแต่ทะเลาะกัน บ้านเมืองก็จะไม่ไปไหน ทุกคนจะต้องมีเป้าหมายสร้างความสมานฉันท์และทำงานร่วมกันเพื่อให้ประเทศเดินหน้า และให้ประชาชนอยู่ดีกินดี พรุ่งนี้เป็นวันแห่งความรัก ขอถือโอกาสนี้มอบความรัก และความปรารถนาดีให้กับพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรี และพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ”

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ