เลือกตั้ง 2566 : “ชลน่าน” ชี้ “เศรษฐา-อนุทิน”ดูบอลอังกฤษ เป็นเรื่องส่วนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชลน่าน” ไม่ออกความเห็น ภาพ “เศรษฐา-อนุทิน” ดูฟุตบอลที่สนามคิง เพาเวอร์ ประเทศอังกฤษ บอกเป็นภารกิจส่วนตัว ไม่ใช่ภารกิจพรรค

ท่ามกลางกระแส ดีลลับ การจัดตั้งรัฐบาล ก็มีภาพ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในเฟรมเดียวกัน ขณะดูฟุตบอล นัดสุดท้ายของเลสเตอร์ซิตี้ พบกัน เวสแฮมยูไนเต็ด ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ หลายคนจับตาจะเป็นการตอกย้ำกระแสดีลลับจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่

คอนเทนต์แนะนำ
ประกาศฉบับที่ 8 เตือน “ฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง” จนถึง 30 พ.ค.
เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023
เช็กปฏิทินเดือนมิถุนายน 2566 มีวันหยุดราชการ-ธนาคาร ตรงกับวันไหนบ้าง

 

 

ล่าสุด นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า เพิ่งรู้จากสื่อฯ แต่ก่อนหน้านี้นายเศรษฐา เคยพูดไว้ว่าจะเดินทางไปดูฟุตบอล ตนจึงไม่ขอแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้และไปตั้งสมมติฐานขึ้นมา ส่วนตัวเชื่อว่า นายเศรษฐาคงไม่เป็นคนแบบนั้น

“ผมเพิ่งทราบจากสื่อ แต่ฟังที่เคยสัมภาษณ์ในรายการหนึ่งเขาจะไปดูฟุตบอล พูดไว้ก่อนหน้า เป็นภาพที่ผมเพิ่งเจอ ไปตั้งสมมติฐานว่าดีลลับ ผมไม่มีความเห็น เชื่อว่าคุณเศรษฐา ไม่ได้เป็นคนอย่างงั้น”

โดยนายแพทย์ชลน่าน ย้ำว่า แม้ว่าอะไรที่เกิดขึ้นในสังคม ทุกคนก็สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้เป็นเรื่องธรรมดา แต่ต้องไปดูข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ
4 อาหาร กระตุ้นการสมานแผล ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ฟื้นตัวไว
เปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ