ชาวเน็ตขำแรง “ป๊อบ ปองกูล” ปะทะ “หมอโอ๊ค” แต่นักร้องสายหมียันเจอตัวจี๊ดแล้วจะหนาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขึ้นทำเนียบนักร้องสายฮาไปเรียบร้อยแล้ว ชนิดที่เอ่ยชื่อ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ภาพความฮาก็จะผุดขึ้นในหัวพร้อมๆ กับเสียงเพลงซึ้งๆ เป็นดั่งสองด้านของเหรียญที่ไม่อาจขาดจากกันได้ ด้วยฝีปากที่คมกริบปล่อยมุกที่เฉียบขาดออกมาได้ตามสั่งทำให้มักรอยยิ้มไปจนถึงเกิดสภาวะขำแรงได้อยู่เรื่อยๆ รวมถึงกรณีนี้ที่ชาวเน็ตนำเหตุการณ์การประฝีปากระหว่างโค้ชป้ายแดงแห่งรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” กับคุณหมอคนดังอย่าง “โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ซึ่งดูจะกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้แคปภาพการเมนชั่นโต้ตอบกันไปมาระหว่าง “ป๊อบ” กับ “หมอโอ๊ค” เริ่มจากตอนที่นักร้องเสียงดี “โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ได้กล่าวถึง “หมอโอ๊ค” ในทวิตเตอร์ แล้วนักร้องสายหมีของเราก็ได้เข้าไปขานรับแทนเพื่อนรัก ก่อนที่ “หมอโอ๊ค” จะมาเหน็บว่า “ร้านก๋วยเตี๋ยวไม่มีคนหรือครับ”

แล้วจากนั้นศึกปะทะคารมบนทวิตเตอร์ของนักร้องลุคแบดบอยกับหมอลุคอบอุ่นจะเกิดขึ้น โดยขณะที่ “ป๊อบ” ตอบกลับขำๆ ด้วยความเกรี้ยวกราดตามสไตล์ ส่วน “หมอโอ๊ค” ก็จะโต้กลับนุ่มๆ แบบแสบๆ คันๆ ชนิดที่ถ้าเป็นกีฬามวย “หมอโอ๊ค” น่าจะชนะคะแนนไปแบบเฉียดฉิวจากความสุขุมลุ่มลึกแต่ร้ายอย่างเหนือชั้นของเขา

อย่างไรก็ดี “ป๊อบ” ก็ได้กล่าวสรุปถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพาดพิงบุคคลที่สามว่า “เดี๋ยวมันเจอบนสุดของห่วงโซ่อาหารแล้วจะหนาว” ก่อนจะลงท้ายด้วยแฮชแท็ก  #ลุลาฆ่าทุกคน เพื่อมิให้มิตรรักแฟนเพลงต้องเสียเวลาไปสืบหาอักษรย่อเพื่อคาดเดาถึงตัวบุคคลปริศนาที่กล่าวถึงในข้อความนี้

โปรดติดตามกันต่อไปว่า เจ้าหญิงบอซซาโนว่าที่ถึงพาดพิงถึงในครั้งนี้จะมาร่วมเปิดศึกปะทะฝีปากในสงครามนี้ด้วยหรือไม่

แต่ก่อนจะถึงวันดีเดย์ ติดตามฝีมือการเคี่ยวกรำนักร้องเสียงจริงของ “ป๊อบ ปองกูล” แห่งทีมป๊อบได้ในรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : “นุชของเป๊ก” แซว “ป๊อบ ปองกูล” ห้ามยึดค่ายไวท์มิวสิค

"ป๊อบ ปองกูล" ประกาศหา #นุชก่อนกาล แสงสว่างปลายอุโมงค์ชีวิตช่วงมืดมน

“โค้ชป๊อบ” เปิดศึก “สตีล” กับ “โค้ชคิ้ม” เวที “The Voice 2018” เดือด

“โค้ชป๊อบ” เผยเป้า #ทีมป๊อบ “ไม่ต้องชนะ ไม่ต้องได้แชมป์ แค่คนรัก จบ!”

“โค้ชป๊อบ” โพสต์ซึ้ง คิดถึงพ่อและคำสอน “เวลาสำคัญเสมอ”

 : “ป๊อบ ปองกูล” ลด 17 กก. แบบไม่ง้ออาหารเสริม ยัน “หนูไม่ใช่กูรู”

 : “โค้ชป๊อบ - ปองกูล” ประกาศเอาจริงกับศึกชิงนักร้องใน “The Voice 2018”

 : “ป๊อบ ปองกูล” ไม่อาจเปลี่ยนใจ ยังไงก็รักหงส์แดง

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ