โรงจำนำปรับลุค รับยุคสมัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในยุคที่ทุกธุรกิจต้องมีการปรับตัว หนึ่งในนั้น คือ รวมถึง สถาบันการเงินขนาดย่อมที่เป็นที่พึ่งประชาชนมายาวนาน อย่าง โรงจำนำ ก็ได้ปรับภาพลักษณ์ให้ไฉไลและเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

โดยโสชฎา ตั้งเลิศสัมพันธ์ ทายาทรุ่น 3 โรงจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  เล่าว่าหารโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส บอกว่า ที่นี่เริ่มใช้ระบบประเมินออนไลน์ มาตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งมีลูกค้าใช้บริการต่อปีไม่ต่ำกว่า 1,000 คน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  กลุ่มลูกค้ามีทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะ วัยรุ่น และ และวัยทำงาน ส่วนทรัพย์สินก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย

โดยโรงรับจำนำแห่งนี้  จะตอบลูกค้าที่ให้ประเมินสิ่งของทางออนไลน์ภายใน 1 – 2 วัน หลังลุกค้าส่งภาพและข้อมูลมาให้ประเมินราคา ซึ่งวิธีนี้ จะทำให้ลูกค้าประหยัดเวลาไม่ต้องเดินทางมาแล้ว ผู้ประเมินยังทำงานได้เร็วขึ้นอีกด้วย

‘Digital Transformation’ นักสื่อสาร – นักการตลาด ต้อง Strong แบบมีสติ !

สถานธนานุบาลกรุงเทพฯ สำรองเงินเพิ่ม 700 ล้านช่วงสิ้นปี

ขณะที่ทรงวุฒิ ตรีอินทอง ผู้จัดการโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส สาขาคู้บอน  ผู้บริหารของที่นี่ มั่นใจ ว่าการใช้กลยุทธ์ประเมินออนไลน์ ช่วยให้ ลูกค้ารู้จัก โรงจำนำเงินด่วนทันใจมากขึ้น ติดตาด้วยภาพลักษณ์สดใสมากขึ้น จากเดิมที่เคยเป็น โรงจำนำอายุเก่าแก่กว่า 30ปี 

นอกจากนี้  แบรนด์อีซีมันนี่ โรงรับนำที่มีสาขาถึง 43 แห่ง มากที่สุดในไทย ก็มีกลยุทธ์ ดึงดูดลูกค้ามากขึ้น อย่างการขายสินค้าหลุดนำจำในห้างสรรพสินค้า และผ่านโซเชียล รวมถึงให้ผ่อนสินค้าได้

นายสิทธิวิชญ์ ตั้งธนาเกียรติ ผู้บริหารอีซีมันนี่ ที่สวมหมวกอีกใบ เป็น นายกสมาคมโรงจำนำไทย ระบุ สิ่งที่โรงจำนำ ต้องปรับตัวคล้ายๆกัน คือ ต้องเข้าใจความต้องการ และรสนิยมลูกค้าและรับมือให้ทันการเปลี่ยนแปลง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ