ฟ้าผ่า! หญิงท้อง 3 เดือน ดับคาทุ่งนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด ฟ้าผ่าหญิงท้อง 3 เดือน ดับคาทุ่งนา จ.ชัยภูมิ

เกิดเหตุขณะหญิงสาวท้อง 3 เดือน ตามสามีไปปั่นคันนา ก่อนเกิดฟ้าคะนอง ฝนตก เกิดฟ้าผ่ามาอย่างรุนแรงบริเวณสาวท้อง 3 เดือนนั่งหลบฝนอยู่ เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง 3 เดือน ที่จังหวัดชัยภูมิ

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.40 น. ของวันที่ 6 มิ.ย. เกิดเหตุฟ้าผ่าบริเวณทุ่งนาบริเวณด้านหลังไก่ย่างเขาสวนกวาง ซึ่งเป็นทุ่งนาหลังหมู่บ้านบ้านเมืองเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่นายสุระ คลาดโรค อายุ 32 ปี ได้ไปทำนาพร้อม น.ส.เดือนเพ็ญ คลาดโรค อายุ 34 ปี  ภรรยา โดยปรากฏว่าฟ้าได้ผ่าลงมาที่ น.ส.เดือนเพ็ญ  ซึ่งนั่งอยู่ที่คันนา  นายสุระได้นำ น.ส.เดือนเพ็ญ  ส่งโรงพยาบาลชัยภูมิช่วยชีวิต แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เนื่องจากฟ้าผ่าบริเวณซีกซ้ายของ น.ส.เดือนเพ็ญจนไหม้เกรียม จากนั้นจึงนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน

นายสุระ เล่าว่า ขณะที่ตนและภรรยาได้ไปทำนา ก่อนที่จะถูกฟ้าผ่าตนเห็นว่าใกล้จะค่ำแล้ว จึงได้ชวนภรรยากลับบ้านแต่ทางภรรยากับบอกว่า เหลืออีกนิดเดียวทำให้มันเสร็จก่อนที่จะมีพายุมาแต่ยังไม่ทันไร เกิดฟ้าร้องและมีลมกรรโชก กระทั่งตนได้เดินห่างออกจากภรรยาไปได้เล็กน้อยเพื่อที่จะไปปั้นคันดินต่อ  ทันใดนั้นได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาใกล้กับบริเวณที่ตนยืนอยู่ ไม่นานก็มีเจ้าของที่นาวิ่งมาบอกตนว่าภรรยาของตนนั้นถูกฟ้าผ่าตนจึงรีบวิ่งไปดูก่อนที่ตนนั้นจะนำภรรยาขึ้นรถถอยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิแต่ไม่ทันการณ์เนื่องจากฟ้าผ่าบริเวณซีกซ้ายของภรรยาของตนจนไหม้เกรียมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หนุ่มพกมือถือถูกฟ้าผ่ากลางทุ่งนาขณะฝนตก

สลด! ฝนตกฟ้าผ่าชาวนาเสียชีวิตกลางทุ่งนา

ฟ้าผ่า ! ภัยร้ายฤดูฝน

 

 นายสุระ ยังเล่าต่ออีกว่าตนและภรรยานั้นมีลูกทั้งหมด 4 คนโดยคนล่าสุดนั้นอยู่ในครรภ์อายุครรภ์เพียง 3 เดือนยังไม่ทันที่จะมาลืมตาดูโลกก่อนที่จะเสียชีวิตดังกล่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ