ลูกค้า ร้องสคบ.พบขนปริศนาในชิ้นไก่ทอดร้านดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกค้าสาว ร้อง สคบ. ให้ตรวจสอบเส้นขนสีดำปริศนาที่อยู่ในไก่ทอด หลังสั่งผ่านบริการดิลิเวอรี่ ยืนยันไม่ได้สร้างข้อมูลเท็จเพื่อกลั่นแกล้งหรือปั่นกระแสทำให้ใครเดือดร้อน

ภาพถ่ายเส้นขนสีดำปริศนา อยู่ภายในชิ้นไก่ทอด  เป็นหลักฐานที่ลูกค้าคนหนึ่งนำมาร้องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. หลังสั่งไก่ทอดจากร้านอาหารชื่อดังมารับประทาน แล้วพบเส้นขนสีดำติดในชิ้นไก่

ลูกค้าคนนี้ เล่าว่า หลังจากที่ตนเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีคนมาคอมเม้นวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตนเป็นผู้นำเส้นขนปริศนามาใส่ไว้ในไก่ เพื่อที่จะทำลายชื่อเสียง ทำให้วันนี้เดินทางเข้ามาร้องเรียนต่อสคบ. ให้ตรวจสอบเพื่อความชัดเจน ที่ผ่านมามีการติดต่อจากบริษัทไก่ทอดดังกล่าวแล้ว แต่ปรากฏว่าบริษัทดังกล่าวกลับแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อทางตนได้ จนถึงขณะนี้ไม่มีการเข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ย พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้สร้างข้อมูลเท็จเพื่อมาปั่นกระแสแต่อย่างใด

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ระบุว่าได้นำเส้นขนสีดำที่ติดอยู่ในชิ้นไก่มามอบให้ สคบ.เพื่อนำไปตรวจสอบสิ่งปนเปื้อนในอาหาร  เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ถือว่าเป็นเรื่องเล็ก และต้องการให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย  ขณะที่สคบ. รับเรื่องไว้ตรวจสอบสารปนเปื้อนและแหล่งที่มาที่ไป เพื่อเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ หากพบการกระทำผิด ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ