สั่งปรับ 5,000 บาทแท็กซี่ดูคลิปโป๊ขณะรับ-ส่งผู้โดยสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขนส่งฯ ปรับ 5000 บาทแท็กซี่-อบรมจริยธรรม 3 ชั่วโมง ดูคลิปโป๊ขณะรับ-ส่งผู้โดยสาร

ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอโชเฟอร์แท็กซี่เปิดคลิปโป๊ขณะขับรถรับ-ส่งผู้โดยสาร กรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูล พบเป็นรถแท็กซี่ทะเบียน ทศ 5336 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์แท็กซี่ไทย จำกัด สีชมพูคาดน้ำเงิน ภาษีสิ้นอายุ 20/10/62 มีนายบุญชู หาญสัจจ์ เป็นผู้ขับรถ โดยการกระทำดังกล่าวมีความผิดตาม พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ.2522 มาตรา 5 (15/1) ประกอบมาตรา 58/1 ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลฯ จึงดำเนินการเปรียบเทียบปรับในอัตราสูงสุด 5,000 บาท และส่งเข้าการอบรมจริยธรรมคุณธรรมเป็นผู้ขับรถที่ดี เป็นเวลา 3 ชั่วโมง พร้อมบันทึกประวัติผู้กระทำผิดในฐานข้อมูล

เตือนภัย! สาวอัดคลิปแฉ แท็กซี่เปิดหนังโป๊ดูระหว่างรอหาคน

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ คลิปวิดีโอ "#เตือนภัยสาวๆ ขึ้นแท็กซี่อย่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์จนลืมสังเกตว่าคนขับรถเขากำลังทำอะไรอยู่ ภัยใกล้ตัวเลยนะคะ" โดยภาพในคลิปเป็นภาพคนขับแท็กซี่กำลังดูคลิปวีดีโอในลักษณะอนาจาร

ผู้โพสต์คลิป ระบุเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้เรียกแท็กซี่จากย่านรามคำแหง ระหว่างโดยสารเห็นคนขับแท็กซี่กำลังเล่นเฟซบุ๊กอยู่ ต่อมาคนขับได้เปิดคลิปภาพที่อนาจาร โดยที่ผู้โพสต์ได้แสดงความไม่พอใจ จนคนขับแท็กซี่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ก็ยังเล่นโทรศัพท์ต่อ และเปิดไปดูโฆษณา "ยาอึด" ซึ่งเป็นภาพโฆษณาที่ค่อนข้างล่อแหลม ต่อมาผู้โพสต์คลิปดังกล่าวตัดสินใจบอกกับคนขับแท็กซี่ให้จอดรถ แล้วจ่ายเงินก่อนจะลงจากรถ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ