“ส.ส.เพื่อไทย” จี้ ตร. เปิดภาพกล้องวงจรปิด ทำร้าย"จ่านิว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรววจ สน.มีนบุรี เร่งรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด แกะรอยกลุ่มคนที่ลอบทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ขณะที่ กลุ่ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย เรียกร้องตำรวจ เร่งเปิดเผยภาพวงจรปิด ในจุดที่เกิดเหตุ

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.เขตคลองสามวา และกลุ่ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณหน้าปากซอยรามอินทรา 109 ที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ นิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ถูกกลุ่มคนลอบทำร้าย ทางด้าน พันตำรวจโท วุฒิภัทร เปรมปรี รองผู้กำกับฝ่ายป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาล มีนบุรี ชี้แจงเบื้องต้นว่า ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่

แม่"จ่านิว"เชื่อคนร้ายกลุ่มเดิมลอบทำร้ายลูกชาย

ด้านนายจิรายุ บอกว่า จากการลงพื้นที่ ไล่ดูกล้องวงจรปิดจากบ้าน นายสิรวิชญ์ จนถึงปากซอยรามอินทรา 109 ซึ่งเป็นเส้นทางที่นายสิรวิชญ์ นั่งวินมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะเกิดเหตุ ก็พบว่า ตลอดข้างทางมีกล้องวงจรปิดกว่า 20 ตัว จึงอยากให้ตำรวจเร่งเปิดภาพจากกล้องโดยเร็ว เพื่อนำคนผิดมาลงโทษ ทั้งนี้ ส.ส.พรรคเพื่อไทยจะตั้งกระทู้ถามสดในวันที่ 3 กรกฎาคม ต่อพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีให้ตอบคำถามในเรื่องนี้

สร้างกระแส !! “ปารีณา” ชี้ ไม่มีใครโง่ ทำร้ายฝ่ายตรงข้าม
ขณะที่แนวทางการทำงานตำรวจวันนี้ กำลังอยู่ระหว่างประชุม หารือทิศทางสืบสวนของคดี

“สันธนะ” เชื่อ “จ่านิว” โดนทำร้าย เชื่อมโยงหลายเหตุการณ์

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ