จับลูกสาวจ้างฆ่าแม่ตัวเองหวังสมบัติ 10 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับลูกแท้ๆ วัย 25 จ้างเพื่อนสามีฆ่าแม่ หวังสมบัติ 10 ล้าน เอาไปช่วยสามีถูกจับคดียาเสพติด

พลตำรวจตรีดาวลอย  เหมือนเดช  รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  แถลงจับกุมนางสาวกาญจนา ศรีสังข์  ,นายประเชิญ กระบินโรท  และนายดาว แจ้งประดิษฐ์  ผู้ต้องหาคดีร่วมกันจ้างวานพยายามฆ่านางเอื้อมเดือน ศรีสังข์  โดยใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 นัดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่บ้านสวนทิพย์ ซ.คลองลำเจียก 12  เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

พันตำรวจเอกอลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับ สน.โคกคราม ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจพบพยานหลักฐานว่าผู้จ้างวานคนร้ายให้ก่อเหตุคือนางสาวกาญจนา ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆของนางเอื้อมเดือน โดยรับสารภาพ ว่าจ้างวานฆ่าแม่เพราะหวังเงินประกันชีวิตและมรดก เป็นที่ดิน 2 แปลง ขนาด 30 ไร่ และ 15 ไร่ ที่จังหวัดเพชรบูรณ์  รวมมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ไปช่วยสามีที่ถูกจับคดีค้ายาเสพติด ผู้ลงมือก่อเหตุและคนชี้เป้าอีก 2 คนเป็นเพื่อนสามีนางสาวกาญจนา เบาะแสสำคัญคือ คำให้การของผู้เป็นแม่ที่พบความผิดปกติภายในบ้าน เช่น ก่อนเกิดเหตุ พบว่าน้ำแดงในตู้เย็น มีกลิ่นผิดปกติ เมื่อนำไปเททิ้ง พบว่ามดที่มารุมกินน้ำแดง ตายยกรัง ส่วนความสัมพันธ์แม่ลูก กระทบกระทั่งกันประจำทั้งที่พักอยู่ที่เดียวกัน

พลตำรวจตรีดาวลอย ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาในเบื้องต้น แม้ลูกสาวจะรับสารภาพว่า เป็นคนจ้างวานฆ่าแม่ตัวเอง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า การก่อเหตุรู้เห็นกันเพียง 3 คน น่าจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในขบวนการค้ายาเสพติด จึงสั่งให้พนักงานสอบสวน ขยายผลว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่

สำหรับสามี นางสาวกาญจนา มีรายงานว่า ถูกตำรวจ สน.ลำผักชี จับข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมยาบ้า 58 เม็ด, ยาไอซ์ 3 กรัม

หลังการแถลงข่าว ตำรวจ สน.โคกคราม ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้จุดเกิดเหตุ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ