กดเงินไม่ออก! หนุ่มหัวร้อน ทุบตู้ATM กรุงไทย พังยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มหัวร้อน ทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยพังเสียหาย อ้างกดเงินแล้วไม่ออก ตำรวจรวบผู้ก่อเหตุได้ทันควัน

วันที่ 10 ส.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจสถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจาก พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาวิเชียรบุรี ว่ามีบุคคลก่อเหตุทำลาย ทุบตู้เอทีเอ็มของทางธนาคารจนได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดขึ้นที่ ตู้กดเงินสด ด้านหน้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา วิเชียรบุรี หมู่ที่ 3 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นทราบว่า ผู้กระทำผิด เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ดูจากรูปพรรณสัณฐาน น่าจะมีที่พักอยู่ใกล้เคียงกับธนาคาร และพอจะคาดเดาได้ว่าเป็นใคร

เบื้องต้นตรวจสอบพฤติการณ์การกระทำผิดแล้ว ผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำลายตู้เอทีเอ็มเพื่อประสงค์เงินสดในตู้แต่อย่างใด เพียงแต่ใช้มือทุบไปที่กระจกหน้าจอของตู้เอทีเอ็มจนแตกเสียหายเท่านั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี ได้เร่งออกติดตามบุคคลดังกล่าว โดยใช้เวลาติดตามตัวประมาณ 3 ชั่วโมง หลังรับแจ้ง ก็สามารถจับกุมได้ จึงนำตัวมาพบพนักงานสอบสวน หลังจากสอบถามทราบว่า บุคคลดังกล่าวได้ไปกดเงินจากตู้กดเงินสดของธนาคาร เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของคืนวันที่ 9 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา แต่กดแล้วไม่มีเงินออกมา จึงเกิดความโมโห ใช้มือทุบลงไปที่หน้าตู้อย่างแรงจนแตก แล้วย้ายไปกดตู้ใหม่ที่ตั้งอยู่ข้างกัน จนได้เงินตามที่ต้องการแล้ว ก่อนหลบหนี

 เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ธนาคาร มาตกลงความเสียหายของทรัพย์สิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แตกตื่นทั้งอำเภอ! หนุ่มกาฬสินธุ์ คว้าปืนทุบตู้เอทีเอ็ม ฉุนกดเงินไม่ได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ