ตร.เรียกสอบคนขับรถเมล์หัวร้อน ถือคันเกียร์ เดินกร่างกลางถนน อ้างถูกรถกระบะ ปาดหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เชิญตัวคนขับรถเมล์ มาสอบสวน หลังมีคลิปแชร์โลกออนไลน์ ว่าชายคนดังกล่าว ถือบางอย่าง ลักษณะ คล้ายมีดดาบ เดินโวยวาย กลางถนน โดยคนขับรถเมล์ สารภาพว่า โมโห ที่รถกระบะ ปาดหน้า และ สิ่งที่ถือ คือ คันเกียร์ ไม่ใช่ มีดดาบ

มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ชายคนหนึ่งถือด้าม ที่มีลักษณะคล้ายมีดดาบยาวเดินมาที่บริเวณหน้ารถยนต์ที่จอดติดไฟแดง จากนั้นมีการพูดจากโวยวาย สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในขณะนั้น เหตุเกิดบริเวณถนนติวานนท์ ห้าแยกปากเกร็ด ก่อนถึงไฟแดง เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 8 ส.ค.2562

ล่าสุดตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้เชิญตัวชาย อายุ 42 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี ผู้ขับขี่รถประจำทางร่วมบริการ สายปทุมธานี-สนามหลวง พร้อมของกลางเหล็กคันเกียร์เส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยาวประมาณ 50 ซม. เพื่อสอบปากคำ

จากการสอบสวน ผู้ขับขี่รถประจำทาง ทราบว่า ตนขับรถมาตามถนนติวานนท์ โดยขณะนั้นมีผู้โดยสารประมาณ 5-6 คน เมื่อมาถึงบริเวณหน้ากรมชลประทานในช่องทางซ้าย และกำลังจะขอเปลี่ยนเลนไปทางขวาโดยโบกมือออกไปขอทาง แต่มีรถกระบะคันหนึ่งขับอยู่ในช่องทางขวาไม่ยอมให้ทางและขับช้าจากนั้นได้ขับมาปาดหน้ารถตน ตนจึงได้ขับตามเมื่อถึงใกล้ห้าแยกรถติดไฟแดงพอดี ตนจึงได้ดึงคันเกียร์และถือคันเกียร์ลงจากรถไป ไม่ใช่มีดดาบ เพื่อถามคนขับว่าปาดหน้ารถตนทำไม แต่รถคันดังกล่าวได้ขับพ้นไฟแดงไปแล้วตนจึงกลับขึ้นไปขับรถต่อ ตนต้องขอโทษต่อความวู่วามและควบคุมอารมณ์ไม่ได้

หลังสอบสวนตำรวจได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะไม่พบยาเสพติด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและทำการเปรียบเทียบปรับไป พร้อมตักเตือนผู้ขับขี่ให้ปฏิบัติตัวให้ดีขึ้นเพราะเป็นผู้ขับขี่รถสาธารณะ

โชเฟอร์รถเมล์ โชว์กร่าง ถอยหลังชนรถเครน (คลิป)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ