เจแปนแอร์ไลน์ เพิ่มบริการใหม่ช่วยผู้โดยสารเลี่ยงเด็กร้องเสียงดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สายการบินเจแปนแอร์ไลน์เพิ่มบริการใหม่ในระบบจองตั๋วเครื่องบิน ที่แสดงข้อมูลว่ามีเด็กเล็กนั่งอยู่ตรงไหนบ้าง

บริการใหม่นี้จะแสดงสัญลักษณ์รูปเด็กจะบนแผนผังที่นั่งบนเครื่องบิน เมื่อผู้โดยสารเดินทางพร้อมกับเด็กอายุต่ำว่า 2 ขวบ เว็บไซต์ของแจแปนแอร์ไลน์ระบุว่า สัญลักษณ์ดังกล่าวช่วยให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ รู้ว่าที่นั่งนั้นอาจมีเด็กนั่งอยู่ อย่างไรก็ตาม การแจ้งเตือนอาจไม่แม่นยำร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะสัญลักษณ์รูปเด็กอาจไม่ถูกแสดงขึ้นมา หากตั๋วถูกจองผ่านบุคคลที่สาม หรือมีการเปลี่ยนเครื่องในนาทีสุดท้าย

เจแปนแอร์ไลน์ คุมเข้มนักบินขี้เมา ห้ามดื่มก่อนบิน 24 ชั่วโมง

กัปตัน “เจแปนแอร์ไลน์” เมาทำการบินไม่ได้ ทำเครื่องดีเลย์ 9 ชม. สายการบินโร่ขอโทษ

 ทั้งนี้ มีผู้โดยสารคนหนึ่งได้ทวีตข้อความขอบคุณสายการบินที่ช่วยบอกให้เขารู้ว่ามีเด็กที่พร้อมจะส่งเสียงดังตรงไหน พร้อมกับแนะนำให้อีกสายการบินที่เขาเคยขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และเจอเด็กงอแงอยู่ข้างๆ ถึง 3 คน ดูเป็นตัวอย่าง

โดยทวีตของผู้โดยสารคนนี้มีผู้เข้ามาตอบจำนวนมาก หลายคนเห็นด้วยกับสายการบินที่ออกฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมนี้ หลายคนแนะนำให้ผู้โดยสารคนนี้รู้จักอดกลั้น หรือบอกว่าปัญหานี้แก้ได้ง่ายๆ แค่ใช้หูฟังป้องกันเสียงรบกวน

ทั้งนี้ เว็บไซต์ flyingwithababy.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้คำแนะนำแก่ครอบครัวที่เดินทางด้วยเครื่องบินพร้อมกับเด็กเล็กๆ ระบุว่าหนึ่งในสายการบินที่เอื้อต่อผู้โดยสารที่มาเป็นครอบครัวมากที่สุดคือ สายการบินเอทิฮัด ซึ่งมีรถเข็นเด็กให้บริการไม่คิดค่าใช้จ่าย ขณะที่สายการบินเอมิเรตส์และกัลฟ์แอร์เองก็ได้คะแนนสูงในส่วนนี้เช่นกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ