ทวงหนี้โหดบุกทำร้ายลูกหนี้ในโรงพยาบาลย่านพระประแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุลูกชายเจ้าหนี้บุกทำร้าย หญิงชราลูกหนี้ ได้รับบาดเจ็บในโรงพยาบาล ด้านญาติแจ้งความกับตำรวจ จับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเกรงเรื่องความปลอดภัย

สามีเมาคลั่งแทงภรรยาดับ คว้ามีดบุก รพ.ไล่ฟันตร. หวังโดนยิงตายตามกันไป

ตร.รวบได้แล้ว 4 ราย แก๊งเงินกู้นอกระบบ ปมฆ่ายกครัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ชายคนหนึ่งเข้าไปพูดคุยกับนางบุญนาค อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด ประจำโรงพยาบาล และเกิดมีปากเสียง ซึ่งลักษณะชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย ด้วยการต่อยใบหน้าฝ่ายหญิง จนล้มลง หมดสติ ขณะเดียวกันระหว่างหลบหนี ผู้ก่อเหตุก็ยังทำร้ายผู้เห็นเหตุการณ์ ที่พยายามจะสกัดจับตัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

นางบุญนาค เปิดเผยว่า ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นบุตรชายเจ้าหนี้ มาเจรจาเรื่องหนี้สิน ซึ่งเป็นเงินที่ไปกู้มาจำนวน 40,000 บาท คิดดอกเบี้ย ร้อยละ 20 ต่อเดือน ตั้งแต่ ปี 2557 โดยได้ให้บัตรเอทีเอ็ม ไว้กับเจ้าหนี้ ซึ่งเจ้าหนี้ก็ให้ผู้ก่อเหตุ เป็นผู้ไปกดเงินดอกเบี้ย จากเอทีเอ็ม ครั้งละ 10,000 บาท ต่อเดือน เป็นเวลา 4 ปี ต่อมาปี 2561 เจ้าหนี้เสียชีวิตลง ผู้ก่อเหตุจึงมาเจรจาเปลี่ยนเงื่อนไข โดยบอกว่าเงินที่กดไปจาก เอทีเอ็ม ก่อนหน้านี้ เป็นเพียงดอกเบี้ยเท่านั้น และจะขอเก็บเงินต้น ด้วยความหวั่นเกรงว่าจะถูกทำร้าย จึงจำยอมยื่นข้อเสนอไปใหม่ว่า จะชำระเงินให้เดือนละ 1,000 บาท จนครบเงินต้น 40,000 บาท โดยจ่ายมาแล้ว 8 เดือน

ล่าสุดการเงินขาดสภาพคล่อง จึงโอนเงินไปเพียง 500 บาท คาดว่าเป็นสาเหตุทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ มาต่อว่าถึงที่ทำงาน จนเกิดปากเสียง ตกลงกันไม่ได้ จึงบอกไปว่าไปเจอกันที่สถานีตำรวจ ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ จึงเข้าทำร้ายร่างกาย ตามภาพวงจรปิดที่ปรากฏ หลังเกิดเหตุบุตรสาวจึงพาไปแจ้งความเป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง 

ขณะที่บุตรสาวผู้บาดเจ็บ ฝากไปยังตำรวจให้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ