“วีระ”หอบหลักฐานแจ้งความฟาร์มไก่ปารีณา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน ได้นำข้อมูลกรณีการครอบครองที่ดินของ “ปารีณา” มาส่งให้กับตำรวจ สภ.จอมบึง เพิ่มเติม เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบที่มาของที่ดินดังกล่าว

นายวีระ  สมความคิด  เลขาธิการเลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน (คปต.)  ได้เดินทางนำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับที่ดินของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ส่งมอบให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี หลังจากได้ทราบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการครอบครองที่ดินในพื้นที่หมู่ 6 ต.รางบัว  อ.จอมบึง จ.ราชบุรี รวมกว่า 1,700 ไร่

“วีระ”ขึ้นโรงพักจอมบึงแจ้งเอาผิดฟาร์มไก่ “ปารีณา” รุกส.ป.ก.

นายวีระ กล่าวว่า  จากการสอบสวนทราบข้อมูลว่า ฟาร์มของนางสาวปารีณา มีการไปขออนุญาตประกอบกิจการทำฟาร์มเลี้ยงไก่มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547  และจะต้องขอต่ออายุทุก ๆ 3 ปี

ส่วนนายทวี ไกรคุปต์ ไปให้ข้อมูลกับทางรัฐสภาว่าครอบครัวของนายทวี ได้ครอบครองที่ดินแปลงนี้ตั้งแต่ปี 2489  และข้อมูลที่มีการนำมาเปิดเผยเมื่อวานนี้ (23 พ.ย.)  โดยนำข้อมูลจากปี 2553 -2556  ซึ่งจะเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นเลยว่ามีการเข้าไปทำประโยชน์ในพื้นที่ป่าสงวนฯหรือไม่

ซึ่งในเอกสารที่นำมาวันนี้มีรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวหมด  โดยมีทั้งหลักฐานในการครอบครองประกอบการทำธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547

ป่าไม้-สปก. เตรียมลงพื้นที่รังวัดฟาร์มไก่ "ปารีณา"

นอกจากนี้ยังมีเอกสารหลักฐานของ ป.ป.ช. เป็นเอกสารเกี่ยวกับการแจ้งบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช. เป็นที่ดินจำนวน 1,700 ไร่ ที่มีมูลค่าเป็นเงิน 200,000 บาท  ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ ระหว่างราคาที่ดินกับมูลค่าจำนวนเงิน

นายวีระ เห็นว่า  เรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่จะต้องไปตรวจสอบร่วมกันระหว่างพนักงานสอบสวน สภ.จอมบึง กับทาง ปปง. ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเดินทางเข้าพื้นที่หมู่ 6  ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมดำเนินการสำรวจที่ดินฟาร์มไก่ในพื้นที่ดังกล่าวต่อไป

“ธรรมนัส”สั่งส.ป.ก.สอบที่ดินฟาร์มไก่ “ปารีณา” ติดป้ายห้ามเข้า

พ่อ "ปารีณา"ป้องลูกสาวถูกดิสเครดิต ปมครอบครองที่ดิน 1.7 พันไร่

ชาวบ้านโอด ฟาร์มเลี้ยงไก่ “เอ๋ ปารีณา” ส่งกลิ่นเหม็น-น้ำเน่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ