ลูกสาวอาม่า ยัน ไม่ได้โกงเงินแม่ 250 ล้าน ชี้ ครอบครัวพี่ชายหวังฮุบสมบัติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีความคืบหน้ากรณีดราม่าอาม่าฮวย ที่ฟ้องลูกสาวว่ายักยอกเงินในบัญชีของอาม่าจำนวน 250 ล้านบาท ล่าสุดลูกสาวที่ถูกกล่าวหา ออกมาเคลื่อนไหวออกมาแถลงข่าว ตอบโต้ ปฏิเสธว่าไม่ได้ยักยอกเงินอาม่า และอ้างว่ามีคนอยู่เบื้องหลังสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อฮุบส่วนแบ่งสมบัติ ก่อนเปิดใจทั้งน้ำตาถึงความผูกพันกับอาม่า

ทนายพาอาม่า 76 ปี ฟ้องแพ่งแบงค์ หลังลูก-พนง.แบงค์ ยักยอกเงินกว่า 250 ล้าน

กสิกร แจง "พนักงานไม่ได้มีเจตนาทุจริต" ยักยอกเงินอาม่าฮวย 250 ล้านบาท

เป็นการเปิดใจอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังถูกฟ้องยักยอกเงินแม่ตัวเอง 250 ล้านบาท โดยนางมาวดี ศรีวิรัตน์ เปิดเผยว่าเธออยู่กับแม่มานานกว่า 50 ปี กระทั่งบิดาเสียชีวิต หลังจากนั้นแม่จึงย้ายไปอยู่กับครอบครัวของพี่ชาย ยืนยันว่าในช่วงแม่อยู่กับเธอ ได้ดูแลรักษาและทำกายภาพบำบัดให้แม่ ซึ่งป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ มือเท้าอ่อนแรงอย่างดี ไม่เคยทอดทิ้งอย่างที่ครอบครัวพี่ชายกล่าวหา โดยหลังจากแม่ย้ายไปอยู่กับพี่ชายก็โอนเงินส่วนตัว 5 ล้านบาท เข้าบัญชีพี่ชายเพื่อเป็นค่าดูแลรักษาแม่ ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกเนรคุณ และไม่เคยยักยอกเงิน 250 ล้านบาทในบัญชีของแม่

นางมาวดี อ้างว่าเงินในบัญชีที่เป็นชื่อแม่เปิดร่วมกับเธอ มีประมาณ 100 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนยอดเงิน 250 ล้าน ที่ครอบครับพี่ชายอ้างเป็นตัวเลขที่สร้างขึ้นมา เพื่อให้เป็นกระแสและถูกตราหน้าว่าเป็นลูกเนรคุณ ซึ่งบัญชีแม่ที่เปิดร่วมกับเธอ 100 ล้านบาท ได้ปิดบัญชีไปแล้ว ซึ่งเงินทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็นหลายส่วน คือ แบ่งให้พี่ชาย 30 ล้านบาท ให้นางมาวดี 30 ล้านบาท และอีก 20 ล้านบาท เป็นเงินกองทุนใช้สำหรับรักษาพยาบาลแม่ ส่วนที่เหลือกว่า 20 ล้านบาท นางมาวดีอ้างว่า ครอบครัวพี่ชายนำเงินไปซื้อรถเก๋งให้กับลูกสาว และส่งลูกไปเรียนเมืองนอก ทั้งที่เป็นเงินกงสี แต่ที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดส่วนเรื่องที่ให้แม่เปลี่ยนจากลายเซ็นมาเป็นพิมพ์นิ้วมือทำธุรกรรมเบิกถอนเงินในช่วงแม่รักษาตัวที่โรงพยาบาล นางมาวดีอ้างว่า แม่เป็นคนให้เปลี่ยนการทำธุรกรรมเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือเอง แพราะเกรงว่าในอนาคตอาจป่วยถึงขั้นเซ็นลายมือชื่อไม่ได้ และอ้างว่าพนักงานธนาคาร 4 คน ที่ถูกฟ้องคดีกับนางมาวดี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งทั้ง 4 คน เพียงทำหน้าที่มาเปิดบัญชีที่โรงพยาบาลระหว่างอาม่ารักษาตัวที่โรงพยาบาลและเก็บตัวอย่างลายพิมพ์นิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน

นางมาวดี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พี่ชายและครอบครัว โดยเฉพาะพี่สะใภ้ซึ่งปกติไม่เคยพูดคุยกับเธอ อ้างว่ามีความพยายามคอยกีดกันเธอไม่ให้เข้าไปคุยกับแม่ และอ้างว่า ครอบครัวงพี่ชายหวังฮุบสมบัติในส่วนที่แม่แบ่งให้เธอ มีทั้งที่ดิน 2 ไร่ อาพาร์เมนต์ขนาด 70 ห้อง และที่บ้านอีก 100 ตารางวา พร้อมเงินสด 30 ล้านบาท ทั้งที่พี่ชายได้รับส่วนแบ่งมรดกมากกว่าเธอ

นางมาวดี ให้ข้อมูลว่า เคยถูกแม่ฟ้องคดีอาญาต่อศาล ฐานเนรคุณไม่ส่งเสียเลี้ยงดูบุพการี เมื่อปี 2560 เธอจึงฟ้องกลับพี่ชายขอเงิน 5 ล้านบาท ที่โอนเป็นค่ารักษาพยาบาลและค่าเลี้ยงดูแม่ ซึ่งศาลจังหวัดพระโขนงพิพากษาเมื่อสิงหาคม 2561 ให้พี่ชายจ่ายเงินคืนให้นางมาวดี แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เงินคืน หลังแถลงข่าวนางมาวดียืนยันว่าจะฟ้องกลับพี่ชาย หลานสาว และทนายความ ที่กล่าวหาว่าเธอยักยอกเงินแม่ 250 ล้านบาท

"ทนายอนันต์ชัย"พาอาม่าฟ้องศาล เอาผิดลูกสาว-ธนาคาร ยักยอก 250 ล้าน

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ