ญาติเด็กสาว 14 ร้องเดินหน้ามา 2 ปีคดีข่มขืนไม่คืบ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​ครอบครัวของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกฆ่าข่มขืนที่จังหวัดนครพนมเดินหน้าร้องขอความเป็นธรรม ติดป้ายประกาศขายบ้านหนีหวั่นคนร้ายกลับมาทำร้าย พร้อมร้อง 2 ปี คดีไม่คืบ


วันนี้ (14 พ.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานวา ครอบครัวของเด็กสาว วัย 14 ปี ชาวบ้านตำบลนาเดื่อ อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม ขึ้นป้ายร้องขอความเป็นธรรม หลังคดีฆ่าข่มขืนลูกสาวไม่มีความคืบหน้า หลังคดีล่วงเลยมานานเกือบ 2 ปีแล้ว โดยเจ้าของคดี คือตำรวจ สภ.ศรีสงคราม จังหวัดนครพนม ที่จนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถให้ความกระจ่างเกี่ยวกับคดีได้


พ่อและแม่ของเด็กสาว เล่าว่าตนได้ประกาศขายบ้านแล้ว เพื่อเตรียมย้ายไปอยู่จังหวัดอื่น เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความความปลอดภัย ทั้งนี้ล่าสุดได้ยื่นเอกสารร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากนายศุภชัย โพธิ์สุ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นักการเมืองชาวจังหวัดนครพนม และนายจิรวัฒน์ เวียงด้าน สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ ให้ช่วยประสานงานไปยังตำรวจให้เร่งรัดคดีอีกครั้ง หากยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ก็จำเป็นต้องประกาศขายบ้านหนีไปอยู่ที่อื่น และขอให้คนร้ายตัวจริงถูกจับ เพื่อวิญญาณลูกสาวจะได้สงบสุข


คดีฆาตกรรมคดีสลดใจสังคมนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2556 เมื่อชาวบ้านพบร่างเด็กหญิง ที่รูปร่างหน้าตาดี เป็นถึงนางรำของโรงเรียน เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าในลำห้วยโคน ห่างจากบ้านผู้ตาย ประมาณ 400 เมตรแต่ปัจจุบัน คดีผ่านมาเกือบ 2 ปี ยังไม่มีเบาะแสของคนร้าย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ