ชายก่อเหตุขับรถชนเพื่อนบ้านมอบตัว รับตั้งใจก่อเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายผู้ที่ก่อเหตุขับรถชนเพื่อนบ้านเสียชีวิต ขณะรถน้ำต้นไม้เข้ามอบตัวที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา แล้ว รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากมีเหตุกระทบกระทั่งมาหลายปี

ญาติของนายไพบูลย์ ส่างสาร ผู้ก่อเหตุขับรถชน นายสุพรรณ์ ญาติบรรทุง เพื่อนบ้านวัย 57 ปี เสียชีวิต ขณะที่รถน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้านของตัวเอง พาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เวลา 8.00 น. วันนี้ ( 27 ม.ค. 2563 )

ญาติ ชี้ เพื่อนบ้านเจตนาขับรถพุ่งชน แต่ยังไม่ทราบมูลเหตุ

ลูกสาวของนายไพบูลย์ เปิดเผยว่า นายไพบูลย์ติดต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยได้บอกว่าสำนึกผิด และจะขอเข้ามอบตัว ทางครอบครัวจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำตัวนายไพบูลย์ มอบตัว ส่วนตัวไม่ทราบความขัดแย้งระหว่างทั้ง 2 คน แต่ทางครอบครัวก็พร้อมรับผิดชอบตามกำลังที่มี

ด้าน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผู้กำกับ สภ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาได้รับทราบข้อกล่าวหาและยอมรับว่าเจตนาชนจริง แต่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากเป็นเพื่อนบ้านกัน มีเหตุกระทบกระทั่งหลายครั้ง เป็นเวลาหลายปี จากการที่ผู้เสียชีวิตเคยจอดรถหรือตั้งราวตากผ้าล้ำหน้าบ้าน ประกอบกับชอบส่งเสียงดังและบางครั้งก็พูดดูถูก

ขณะที่ ภรรยาผู้เสียชีวิต เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรม พร้อมทั้งขอให้ตำรวจคัดค้านการประกันตัว พร้อมระบุว่าทำใจให้อภัยผู้ก่อเหตุไม่ได้  เพราะไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกัน หลังจากนี้ตนต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวดูแลลูกชายวัย 11 ขวบ แต่เพียงผู้เดียว จึงมาขอความเป็นธรรม  ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุระบุว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตนไม่เชื่อ เพราะจากภาพวงจรปิด จังหวะที่ถอยรถไปก่อนเหยียบคันเร่งชนก็ต้องเห็นว่าสามีตนยืนรถน้ำต้นไม้อยู่ แต่ผู้ก่อเหตุก็ขับชนโดยไม่สนใจว่าสามีตนกำลังหันหลังให้โดยไม่มีโอกาสตั้งตัว

โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม ซึ่งผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ ( 28 ม.ค.)ตำรวจจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ตร.รู้ตัวแล้ว ชายวัย 56 ปี เหยียบเก๋งพุ่งชนเพื่อนบ้านดับคาที่

ภรรยาวอนสามี ขับรถชนเพื่อนบ้านตายมอบตัว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ