รุ่นพี่ รุมตบรุ่นน้อง เหตุไม่พอใจเรื่องเสื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ เยาวชนหญิงรุ่นพี่ รุมทำร้าย นักเรียนรุ่นน้องได้รับบาดเจ็บ โดยนักเรียนหญิงผู้เสียหายเชื่อว่า สาเหตุมาเรื่องเสื้อที่ยืมมาใส่ เกิดเปรอะเปื้อน ชำรุด แล้วพยายามให้ชดใช้ค่าเสียหาย

เปิดใจ อดีตนักเรียนเตรียมทหาร เตือนรุ่นน้องอดทนและมีสติ

มีการเผยแพร่คลิปภาพขณะกลุ่มเยาวชนหญิง ร่นพี่ รุมทำร้ายร่างกาย รุ่นน้อง วัย 13 ปี ซึ่งเป็น นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บ มีรอย ปูดบวม ฟกช้ำ ที่ใบหน้า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น บริเวณสวนสาธารณะ  วัดครุนอก ในซอยสุขสวัสดิ์ 47 ย่านตำบลบางครุ เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ทำให้เยาวชนหญิงคนนี้ ต้องเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลบางจาก เป็นเวลาถึง 5 วัน

รับเลสรุ่น เด็ก ม.6 เตะเด็ก ม.3 หัวใจหยุดเต้น

พ่อของเด็กหญิง เล่าว่า ช่วงเย็นวันเกิดเหตุ บุตรสาวออกจากบ้านไปหาเพื่อน และ กลับเข้าบ้าน ช่วงดึก โดยมีผ้าคลุมศีรษะปิดใบหน้า หลังให้เปิดผ้าคลุมก็พบว่า ใบหน้าบุตรสาว ปูดบวม ฟกช้ำ สอบถามทราบว่า ถูกเยาวชนหญิงรุ่นพี่ รุมทำร้าย จึงรีบพาบุตรสาวไปแจ้งความกับ ตำรวจภูธรพระประแดง

แต่ระหว่างทาง ก็พบกับกลุ่มที่ก่อเหตุ จึงให้บุตรสาวชี้ตัว ก่อนจะนำ 4 เยาวชน ไปโรงพักพร้อมแจ้งความ โดยหลังตำรวจสอบสวนในเบื้องต้น ก็ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้รีบพาบุตรสาวส่ง โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ให้บุตรสาวพักรักษาเป็นเวลา 5 วัน หลังอาการทุเลา ตำรวจจึงให้พาบุตรสาวมาชี้จุดเกิดเหตุรวมทั้ง สืบหา พยานหลักฐาน ผู้เห็นเหตุการณ์ และ ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ

ขณะที่เด็กหญิงบอกถึงชนวนเหตุว่า มาจากเรื่องการยืมเสื้อของรุ่นพี่มาใส่ แล้วเกิดเปรอะเปื้อน ได้รับความเสียหาย เจ้าของเสื้อจึงเรียกเก็บเงินชดใช้ค่าเสียหาย 400 บาท แต่ตนเองมีเงินมาให้เพียง 100 บาท  ทำให้เจ้าของเสื้อเกิดความไม่พอใจ ตรงเข้าทำร้าย โดยมีกลุ่มที่มาร่วมก่อเหตุด้วย ตั้งแต่ สวนสาธารณะ แม้จะมีผู้ใหญ่เข้าห้ามปราม แต่ก็ย้อนกลับมารุมทำร้ายอีก กระทั่ง ผู้เหตุการณ์ เข้าแยกตัว จึงรีบกลับบ้าน และเล่าให้พ่อฟัง

เบื้องต้น พ่อเด็กหญิง ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างประสานผู้เกี่ยวข้อง เช่น สหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ รวมทั้ง ผู้ปกครอง เข้าร่วมพูดคุยสอบถาม เนื่องจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ยังเป็นเยาวชน

ผู้ปกครองนร. เผยรับไม่ได้ คลิปรุ่นพี่ ม.3 รุมทำร้าย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ