สามีสารภาพใช้จอบทุบภรรยาตาย ก่อนอาบน้ำปะแป้งจัดฉาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีที่สามีทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิต แล้วลากศพเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว ปะแป้ง เจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ ก่อนหลบหนีไปในป่าใกล้บ้าน ล่าสุดตำรวจรวบตัวชายคนนี้ได้แล้ว รับสารภาพทำไปเพราะบันดาลโทสะ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 เม.ย. 63

ตำรวจสภ.เมืองนครนายก นำตัวนายสัน อายุ 50 ปี เป็นสามีใหม่ของผู้เสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเกิดเหตุ ในตำบลวังกระโจม อ.เมืองนครนายก หลังรวบตัวได้เมื่อเช้าวันนี้ ภายในป่าใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบปากคำเบื่องต้นนายสันรับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะโมโหที่ขอเงินจากผู้ตายไม่สำเร็จ

ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายสันให้การว่า หลังผู้เสียชีวิตกลับมาจากไปถอนเงิน ซึ่งตัวเขานอนอยู่ที่เก้าอี้หน้าบ้าน  ก่อนมีปากเสียงกัน เพราะขอเงินจากผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ให้

หลังจากนั้นระหว่างที่ผู้ตายทำอาหารอยู่หน้าบ้าน เขาจึงเข้าไปหยิบด้ามจอบในบ้านออกมาข้างนอก และจังหวะที่ผู้ตายหันหลังจะเข้าบ้าน นายสันจึงใช้ด้ามจอบที่เตรียมไว้ ตีผู้ตายจนล้ม ก่อนตีซ้ำจนแน่นิ่ง และนำด้ามจอบที่ใช้ก่อเหตุออกไปทิ้งไว้ในบ่อน้ำข้างบ้าน

แม่ เผยลางบอกเหตุ เชื่อศพลูกสาวฝังสุสานถูกฆาตกรรม

นายสันลากผู้ตายเข้าไปในบ้าน หยิบกุญแจไขประตูในบ้านอีกชั้นก่อนลากผู้ตายไปที่ห้องน้ำ เพื่ออาบน้ำศพ ปะแป้ง และสวมเครื่องแต่งกายใหม่ ทั้งหมดเพื่อจัดฉากให้เห็นว่าผู้ตายลื่นล้ม หัวกระแทกขอบบันได หลังจากนั้นนายสันออกมานอนบนเก้าอี้ไม้หน้าบ้าน

ลูกสาวผู้ตายกลับมาถึงบ้านช่วง 17.00 น. ก่อนพบว่าแม่เสียชีวิต และเธอออกไปถามนายสัน จนมีปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนที่นายสันจะวิ่งหนีเข้าไปในป่าใกล้บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรแต่ย้อนกลับมาเอาผ้าห่ม กับไข่ไก่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนเช้าวันนี้ตำรวจสามารถรวบตัวได้นำตัวไปสอบปากคำ

อดีตกำนันในพื้นที่ ซึ่งไปพบตัวนายสันพร้อมกับตำรวจเช้าวันนี้ เล่าว่า จุดที่ไปพบตัวนายสัน เป็นลักษณะบ่อน้ำ อยู่ในป่า มีน้ำเล็กน้อย ขณะที่ตำรวจไปพบ นายสันกำลังนอนหลับ จึงเข้ารวบตัวโดยไม่ได้ขัดขืน

ลูกสาววัย 9 ขวบ เผยความลับ พ่อเลี้ยงฆ่าแม่ฝังไว้กว่า 5ปี

ด้านผู้กำกับสภ.เมืองนครนายก ลงพื้นที่ติดตามการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตำรวจมาค้นหาด้ามจอบในบ่อน้ำข้างบ้าน ที่คนร้ายอ้างว่าทิ้งไว้หลังก่อเหตุ ซึ่งเป็นหลักฐานประกอบในคดีนี้ พร้อมเปิดเผยว่า มูลเหตุจูงใจที่คนร้ายก่อเหตุ มาจากบันดาลโทสะ โมโห ที่ผู้ตายไม่ให้เงิน และจากการสอบปากคำคนร้ายรับสารภาพ ยืนยันว่าคดีนี้ไม่ได้ซับซ้อน จึงสามารถติดตามตัวคนร้ายได้และปิดคดีได้เร็ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่านายสันเข้ามาอยู่ที่บ้านเกิดเหตุกับผู้เสียชีวิตเกือบ 10 ปี  ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะรุนแรง กระทั่งเริ่มมีปากเสียงและทะเลาะกัน หลังจากที่ลูกสาวผู้ตายกลับมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วย เพราะนายสันมักมีพฤติกรรมแอบดูลูกสาวผู้ตายอาบน้ำ และเริ่มคิดไม่ดี จนลูกสาวผู้ตายไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน ก่อนหน้านี้นายสันเคยข่มขู่จะฆ่าคนในครอบครัวด้วย

หลานผู้เสียชีวิต ยังพาไปดูบ้านร้างใกล้บ้านจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นายสันมานอน ทุกครั้งที่มีปากเสียง ทะเลาะกับผู้ตายและลูกสาวผู้ตาย จากการตรวจสอบมีทั้งที่นอน และร่องรอยการทำอาหาร

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ