อดีตลูกจ้างแฉ ผอ.หักหัวคิว ร้องศูนย์ดำรงธรรมหวั่นอันตราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีอดีตลูกจ้างส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 6 สาขาปัตตานี แอบถ่ายคลิปวิดีโอผู้อำนวยการฯ เรียกเก็บเงินเดือนจากลูกจ้างทีโออาร์ วันนี้อดีตลูกจ้างเข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม หวั่นไม่ปลอดภัย หลังออกมาแฉพฤติกรรม

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 ก.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 ก.ค. 63

อดีตลูกจ้างที่ออกมาแฉพฤติกรรมของ นายพศวัต สุวรรณกมลาศ ผู้อำนวยการส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 6 สาขาปัตตานี  เดินทางเข้ายื่นเรื่องกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีที่ถูกบังคับให้ลาออก เพราะไม่ยอมจ่ายเงินให้กับ “ผู้อำนวยการ” ซึ่งมีพฤติกรรมเรียกเก็บเงินเดือนจากลูกจ้างทีโออาร์ คนละ 1,000 – 3 ,000 บาททุกเดือน

สุดทน! ลูกจ้างกรมอุทยานฯ ปัตตานี เปิดคลิปฉาว อ้าง ผอ.รีดเงินรายเดือน ไม่จ่ายบีบออก

โดยผู้เสียหายบอกว่า ต้องการออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองและลูกจ้างคนอื่นที่ถูก “ผู้อำนวยการ” เรียกเก็บเงิน  นอกจากตัวเธอแล้วก็ยังมีลูกจ้างที่ได้รับความเดือดร้อนอีกหลายคนพร้อมจะให้ข้อมูล แต่ก็กังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะคู่กรณีเป็นถึง “ผู้อำนวยการ” จึงอยากให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการกับเรื่องนี้ ซึ่งหลังออกมาเปิดเผยข้อมูลก็กังวลว่าจะไม่ปลอดภัย อยากให้สั่งย้ายออกจากพื้นที่ไปก่อ

ด้าน นายณรงค์พล หมึกทอง ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 6 สาขาปัตตานี ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ นายพศวัต สุวรรณกมลาศ ผู้อำนวยการฯ ที่ถูกแอบถ่ายคลิป วิดีโอ บอกว่าได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ทั้งหมด ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่ชอบมาพากล ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เบื้องต้นตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว คาดว่าจะเริ่มดำเนินการ 1-2 วันนี้

สำหรับกรณีที่อดีตลูกจ้างร้องเรียนว่าถูกให้ออกโดยไม่เป็นธรรมนั้น หากหลังกระบวนการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะได้ทางกฎหมายดำเนินการช่วยเหลือ เยียวยา และเปิดโอกาสให้มีงานทำในอนาคต

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ