โรงแรมเครือไมเนอร์พร้อมรับนักท่องเที่ยว จาก “เราเที่ยวด้วยกัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงแรมเครือไมเนอร์ทยอยกลับมาเปิดให้บริการ ขานรับ “เราเที่ยวด้วยกัน” พร้อมประกาศทยอยเปิดให้บริการทั้งในเครืออนันตรา และอวานี ขานรับนโยบายท่องเที่ยว “เราเที่ยวด้วยกัน”

มร.โทมัส ไมเออร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ (เอเชีย) ของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีโรงแรมในเครือจำนวนทั้งหมดกว่า 535 แห่งใน  56 ประเทศ และสำหรับในไทย โรงแรมอนันตราและโรงแรมอวานี เป็น 2 แบรนด์หลัก ได้ทยอยกลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง จากที่ปิดกิจการชั่วคราวไปในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ประมาณ 75%

ลงทะเบียน เที่ยวปันสุข – เราไปเที่ยวกัน คาดดีเดย์ 15 ก.ค.นี้

เอกชนขานรับ “เที่ยวปันสุข-เราไปเที่ยวกัน-กำลังใจ” เตรียมโรงแรมกว่า 5,000 ห้องรับ นทท.

ซึ่งจำนวนโรงแรมทั้งสิ้น 29 แห่ง (กว่า 5,000 ห้อง)  กลับมาเปิดแล้วประมาณ 18 แห่ง และมีบางส่วนที่มีแผนจะกลับมาเปิดให้บริการในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า ส่วนหนึ่งเพื่อรองรับมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ โดยเฉพาะ โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”ที่จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.นี้ ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เช่น สิทธิ์ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน สูงสุด 5 ห้อง หรือ 5 คืน รวมถึงคูปองมูลค่า 600 บาท ต่อวันเพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ พร้อมบัตรกำนัล เสริมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคนไทยและผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย โดยสามารถจองห้องพักและสิทธิ์ตามโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.-31 ต.ค.2563 ผ่าน   www.anantara.com และ www.avanihotels.com

ส่วนมาตรการด้านสาธารณสุข ไมเนอร์พร้อมดึงเทคโนโลยี เพื่อเสริมมาตรฐานด้านสาธารณสุข สุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดในการบริการ ภายใต้มาตรการ “พักอย่างสบายใจ” ทั้งในกลุ่มโรงแรมเครืออนันตราและอวานี เช่น ตรวจวัดอุณหภูมิ อุปกรณ์การป้องกันและเจลล้างมือ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ ทั้งห้องพักและพื้นที่สาธารณะ รวมถึงกระเป๋าเดินทาง และสิ่งของต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 และเทคโนโลยีพ่นสเปรย์แบบไฟฟ้าสถิต (Electrostatic Spray Technology) เพื่อให้น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อที่ฉีดพ่นครอบคลุมพื้นผิวต่างๆอย่างทั่วถึง ก่อนนำส่งขึ้นห้องพัก

นอกจากนี้ ทางเครืออนันตรายังได้จับมือกับ สยาม โอเชียน เทคโนโลยี ในการนำระบบปรับสภาวะอากาศ ด้วยเทคโนโลยี HAVC การทำความร้อน (Heating) การระบายอากาศ (Ventilation) และการปรับอากาศ (Air Conditioning) ควบคุมอุปกรณ์ทุกอย่างผ่านทางอินเทอร์เน็ต (Internet of Things – IoT) เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผู้เข้ามาใช้บริการจะได้มีอากาศบริสุทธิ์ 

ยกเลิกวีไอพี เข้าประเทศต้องกักตัว 14 วัน ยกเลิกกลุ่มนักธุรกิจ เดินทางระยะสั้น

ในส่วนของเครือโรงแรมอวานี ได้กำหนดมาตรการด้านอนามัยและความปลอดภัยภายใต้ชื่อ อวานี ชิลด์ (AvaniSHIELD) ซึ่งนอกจากจะปฏิบัติตามมาตรฐานในการทำความสะอาดต่าง ๆ ตามที่หน่วยงานระดับโลกได้กำหนดแล้ว อวานียังเน้นการให้บริการในรูปแบบที่ลดการสัมผัส (Touchless Service) เช่น พนักงานจะมีการทักทายแบบไม่สัมผัสร่างกาย มีการใช้แอพพลิเคชั่น คอนเซียช (Concierge App) แพลตฟอร์มออนไลน์อำนวยความสะดวกในการเช็คอินและเช็คเอาท์ก่อนเดินทางมาถึง ดูเมนูและสั่งอาหารในห้องพัก และชำระค่าใช้จ่ายผ่านระบบชำระเงินออนไลน์และรับใบเสร็จผ่านทางอีเมล

“ ยังมั่นใจในศักยภาพของการท่องเที่ยวไทย ซึ่งมีทั้งจุดเด่นด้านสถานที่ท่องเที่ยวและการบริการและพร้อมที่จะปรับตัวเข้าสู่การท่องเที่ยวแบบชีวิตวิถีใหม่” มร.โทมัส ไมเออร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ (เอเชีย) ของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ระบุ

คนทยอย “ยกเลิกเที่ยวระยอง” หลังทหารอียิปต์ติดโควิด-19

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ