"รสนา"ถามคำสั่งไม่ส่งฟ้อง"บอส" อาจไม่ชอบด้วยกฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตสมาชิกวุฒิสภา ตั้งข้อสังเกตว่า คำสั่งไม่ส่งฟ้อง บอส วรยุทธ อาจจะไม่ชอบด้วยกฎหมาย เนื่องจากอาจจะมีการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรรม

เผยเบื้องหลังนำ 2 พยานพลิกคดี“บอส อยู่วิทยา” เข้าสำนวนผ่านกมธ.สนช.

เอกสารใหม่ เผยเทคนิคสู้คดี 'บอส อยู่วิทยา' ยุติทุกข้อหา​ ไม่ผ่าน ผบ.ตร. ไม่ถึง อัยการสูงสุด!!

วันที่ 7 ส.ค. 2563 น.ส. รสนา โตสิตระกูล อดีตสมาชิกวุฒิสภา สมัยเดียวกันกับ นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร และ นายสมัคร เชาวภานันท์ ทนายความของนายวรยุทธ เปิดเผยว่า ในสมัยที่ทำงานร่วมกันไม่ได้สนิทกับบุคคลทั้ง 2 เป็นการส่วนตัว แต่เท่าที่ทราบทั้ง 2 คนนั้นมีการพูดคุยกันบ่อย เพราะเป็นนักกฎหมายด้วยกันทั้งคู่  แต่การที่สังคมตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลทั้ง 2 อาจมีความเกี่ยวโยงกันในคดีบอส วรยุทธ ในฐานะที่ทำงานเรื่องการตรวจสอบมาถือว่าเป็นจุดที่นำมาเป็นข้อสังเกตได้ แต่การจะกล่าวหาใคร จำเป็นต้องมีหลักฐานที่มากกว่านี้ แต่ตอนนี้คิดว่าหลักฐานที่เปิดออกมายังไม่ใช่ทั้งหมด จึงเป็นเรื่องที่ต้องจับตากันต่อไป

ส่วนกรณี ที่อัยการ จะให้มีการสวนสวนคดีเพิ่มเติม กรณีความเร็วรถ กับเรื่องสารเสพติด ซึ่งในเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เพราะอัยการ คนได้มีคำสั่งส่งฟ้อง บอส วรยุทธ จนนำมาสู่การออกหมายจับ เป็นที่เรียนร้อย รวมทั้งที่ผ่านมาได้ปฎิเสธ การร้องขอความเป็นธรรม ของนายวรยุทธ มาหลายครั้ง พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่า คำสั่งไม่ส่งฟ้อง บอส วรยุทธ อาจจะไม่ชอบด้วยกฎหมาย เนื่องจากอาจจะมีการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรรม ทั้งนี้ ถ้ามีหลักฐานใหม่ ควรนำขึ้นพิจารณาในชั้นศาล

อสส. ตั้งกรอบ 3 ประเด็น ตรวจสอบคำสั่งไม่ฟ้อง “บอส วรยุทธ”

รู้จัก 'สมัคร เชาวภานันท์' ทนายไฮคอนเนกชั่น ย้อนคำพูดถึง 'บอส อยู่วิทยา' เมื่อ 8 ปีก่อน

สน.ทองหล่อ​ ตั้งท่าสอบสวนใหม่​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ หมายจับไม่ได้ถอน​ เจอต้องรวบ!

อัยการเสียงแตก! รับไม่ได้ผลสรุปคดี 'บอส' ก.อ.ออกหนังสือจี้ ชี้ 6 ปม 'เนตร' ส่อสั่งคดีมิชอบ!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ