สุดชุลมุน ตำรวจแยกคดี 3 ส่วน ผู้ใหญ่เตะเด็ก ป.6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวชุลมุนวุ่นวาย เมื่อ เด็ก ป.6 และเด็ก ป.2 ทะเลาะกัน แต่พ่อของเด็กป. 2 ไม่พอใจ ลูกถูกทำร้าย เดินทางไปบ้านเด็ก ป. 6 แล้วให้นั่งลง แล้วมีการเตะเด็ก พี่ชายของเด็ก ป. 6 ไม่พอใจ ตามไปถึงบ้าน ไม่เจอคู่กรณี ใช้ขวดเขวี้ยงเข้าไปในบ้าน ล่าสุด ตำรวจเตรียมแยกเป็น 3 ส่วน

หุ้นไทย (11 พ.ย. 63) ปิดช่วงบ่ายวันนี้ที่ระดับ 1,345.34 จุด เพิ่มขึ้น 4.10 จุด

วัยรุ่น 2 กลุ่มยกพวกไล่ตีกลางงานงิ้วประจำปี

ภาพเหตุการณ์ของ พ่อ ของเด็ก ป. 2 ที่ขี่จักรยานยนต์มาที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านแสงตะวัน ถนนรังสิต-นครนายก ม.2 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากนั้นได้เรียกเด็ก ป. 6 มานั่ง แล้วมีการทำร้ายร่างกายด้วยการเตะไปที่เด็กคนนี้ จนภายหลัง ผู้ที่อ้างเป็นพี่ชายของ เด็ก ป.6 ที่ถูกเตะ ได้โพสต์ภาพคลิปดังกล่าวขึ้นในโซเซียลมีเดีย และมีการแชร์ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมากถึงความไม่เหมาะสม

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถาม นายจีระศักดิ์  พุฒนิล อายุ 27 ปี ที่ระบุว่าเป็นพี่ชายเด็กคนที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ตอนที่น้องชายของตนเอง ที่เรียนอยู่ชั้นป.6 ถูกเตะตนไม่ได้อยู่ที่บ้าน แต่เพื่อนของน้องได้ขับรถมาบอก จึงรีบเดินทางไปหาคู่กรณี หรือ พ่อของเด็ก ป. 2 ที่บ้าน แต่ไม่พบ

เท่าที่ทราบเหตุการณ์คือ ก่อนหน้านี้ น้องชายป.6 ได้เล่นฟุตบอลกับ เด็กชั้น ป.2  และ เด็ก ป.2 ได้เดินมาเตะกองไฟ จนกระเด็นมาโดนเด็ก ป.6  เด็กป.6 ก็เลยปารองเท้าที่อยู่ในกองไฟไปโดนหน้าเด็กป. 2 เป็นแผล

นายจีระศักดิ์ บอกว่า เด็กมีเรื่องกัน ก็ขอให้มาพูดคุยกันดีๆ การมาทำร้ายร่างกายกันดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

จากนั้น นางสุบัน โกสินทร์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของ พ่อของเด็ก ป. 2 บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนอยู่ที่บ้าน หลังเกิดเหตุได้มีกลุ่มของเด็ก ป. 6 มาที่บ้านมายืนด่ากราด ตน และสามีว่าไม่สั่งสอนลูกเขย ตอนนั้นก็ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไรกัน ทราบเพียงว่าหลานชายมีบาดแผลถูกรองเท้าที่ติดไฟทาบหน้าจนพอง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าลูกเขย ไปทำอะไรกับคู่กรณีของหลานชาย ซึ่งขณะนั้นนอกจากด่าทอแล้ว คู่กรณีและพวกก็ได้ใช้ขวดเขวี้ยงเข้าไปภายในบ้าน

ด้าน พ.ต.ท. บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.สอบสวนสภ.ธัญบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยระบุว่า ได้แบ่งคดีออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ กรณีเด็กทำร้ายกัน  ผู้ปกครองไปทำร้ายเด็กป. 6 และผู้ปกครองไปขว้างสิ่งของที่บ้านคู่กรณี ขณะนี้อยู่ระหว่าง รอใบรับรองแพทย์เพื่อนำมาประกอบคดีและจะมีการนัดคู่กรณีทั้งหมดเพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ