วิเคราะห์ ICC : ซานโฮเซ่ เอิร์ธเคว้กส์ VS คลับ อเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​สายวันพุธที่ 15 ก.ค. นัดที่สองฟุตบอล ICC จะมีขึ้นที่สนาม อแวย่า สเตเดี้ยม สนามใหม่แกะกล่องรังเหย้าของทีมซานโฮเซ่ เอิร์ธเคว้กส์ ทีมดังสีน้ำเงินดำในเมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย จะพบกับยอดทีม คลับ อเมริกาจากเม็กซิโก ที่เพิ่งประเดิมสนามนัดแรกพ่ายแบบฉิวเฉียดให้กับ แอลเอ กาแลคซี่ ในนัดเปิดสนาม 2-1


เกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวซานโฮเซ่ เจ้าถิ่นอย่างมากตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันขายหมดเกลี้ยงแล้ว


เกมการเล่นของเอิร์ธเคว้กส์ ก็ยังถือว่าไม่ธรรมดาตามมาตราฐานเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์อเมริกา มีจอมทัพหมายเลข 10 เป็นนักเตะอาร์เจนไตน์ มาเทียส เปเรซ การ์เซีย นัดนี้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจับตาเลยเพราะทีมนี้จะต้องพบกับ แมนฯยูในด้วยวันที่ 22 ก.ค.


ส่วนทีมคลับ อเมริกา จองคิวลงเล่นติด ๆ กันเลยมีนักเตะหลายคนติดทีมเม็กซิโกไปเล่นฟุตบอลโกลด์คัพ แต่ยังมีดาวดังที่น่าดูฟอร์มอย่างตัวรุก คาร์ลอส ดาร์วิน ควินเตโร่ ดาวเตะโคลัมเบียที่ยิงประตูแรกในนัดเจอกับแอลเอ กาแลคซี่ ความเร็วไม่ธรรมดาเหนือกว่านักเตะเมเจอร์ลีกทั่วไป


ยังมีตัวรุกที่น่ากลัวอีกอย่าง ฟรานซิสโก้ ริเวียร่าแต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องการป้องกันลูกกลางอากาศ ก็ต้องดูกันว่า คลับ อเมริกา จะคว้าแชมป์แรกในฟุตบอลICC ได้หรือไม่


บทสรุปสุดท้ายทีมได้จะเป็นแชมป์ทีมใดจะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจก่อนประเดิมซีซันใหม่ ติดตามชมตามลุ้นทีมโปรดของท่านกันได้ เริ่ม 12 ก.ค. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดที่เดียว ทาง PPTVHD ช่อง 6 / 36 / 46 และ PPTV Beyound


ซานโฮเซ่ เอิร์ธเคว้กส์ VS คลับ อเมริกา

สนาม : อแวย่า สเตเดี้ยม

คิกออฟ : 09:30 น.





TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ