​รวบเสี่ยรับเหมาติดตั้งไฟนั่งบีเอ็มชักปืนยิงขึ้นฟ้า 4 นัดกลางเมืองเชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายในรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ชักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 4 นัด ขณะขับรถตามถนนสายแม่ออน-ดอนจั่น อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว เจ้าตัวอ้างถูกรถเก๋งขับจี้ท้าย-เปิดไฟสูง



คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ ความยาว 33 วินาที เผยให้เห็นภาพของรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู ขณะขับอยู่บนถนนสายแม่ออน-ดอนจั่น อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่แล้วผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้ลดกระจกลงก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้าประมาณ 4 นัด แล้วขับรถหนีไป ท่ามกลางความตกใจของผู้ใช้รถใช้ถนน


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของ นางวราภรณ์ ตรวจสอบภายในรถยนต์ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ต่อมานายนิวัฒน์ วิจารณ์ เสี่ยรับเหมาติดตั้งไฟฟ้าภายในอาคาร สามีของเจ้าของรถได้ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ


ทั้งนี้นายนิวัฒน์ ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุให้ภรรยาขับรถคันดังกล่าวกลับจากไปกินอาหารและดื่มสุรา โดยอ้างว่าระหว่างที่ขับรถกลับบ้านมีรถเก๋งคันหนึ่งคาดว่าเป็นรถคันที่ติดกล้องขับจี้ท้ายรถและเปิดไฟสูงใส่ตลอด เปิดไฟเลี้ยวให้แซงก็ไม่แซงคล้ายกับจะหาเรื่องตน จึงเปิดกระจกแล้วชักปืนยิง 4 นัด เสียใจที่เจ้าของคลิปนำมาโพสต์ไม่หมด


ต่อมาตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้ พงส.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ