กฟน. แจกจักรยานไฟฟ้าคันสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558, นายจาตุรงค์ สุริยาศศินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง เป็นประธานในการมอบรางวัลจักรยานไฟฟ้า Honda Dream A8 ให้แก่ คุณสุทิน ศรีเพ็ญ ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการจับรางวัลโครงการสร้างเสริมความสัมพันธ์ลูกค้าสมาชิกชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต “MEA Pay & Fun Club” ประจำปี 2558 ครั้งที่ 20 ประจำวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้ายของการดำเนินโครงการประจำปี 2558 โดยในครั้งนี้ การไฟฟ้านครหลวงได้มามอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีถึงท


ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า การไฟฟ้านครหลวงขอแสดงความดีใจกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมโครงการสร้างเสริมความสัมพันธ์ลูกค้าสมาชิกชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านบัญชีธนาคารและบัญชีบัตรเครดิต "MEA Pay & Fun Club" ประจำปี 2558 ในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้ใช้ไฟฟ้าทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมโครงการและสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของการไฟฟ้านครหลวงมาเป็นอย่างดี ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 20 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในการดำเนินโครงการฯ ในปี พ.ศ.2558 นี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงที่ชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต ยังสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ โดยพิมพ์*761*เลขที่บัญชีแสดงสัญญา (9หลัก) *รหัสเครื่องวัด (8หลัก) ‪#‎แล้วโทรออก เพื่อรับบริการแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า ข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ของการไฟฟ้านครหลวง ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ไฟฟ้า


ในส่วนของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Gift Voucher กรุณามารับรางวัลได้ที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่เพลินจิต ภายใน 30 วัน หลังจากที่ กฟน. ได้ลงประกาศในwww.mea.or.th จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการรับรางวัล และ กฟน. จะจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีคนใหม่มาทดแทนในสัปดาห์ถัดไป โดยต้องมารับด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับแทน โดยจะต้องมีหนังสือมอบอำนาจ บัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ และผู้รับมอบอำนาจ พร้อมสำเนาอย่างละ 1 ชุด โดยสามารถสอบถามรายละเอียดการร่วมโครงการหรือรายละเอียดการรับของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ MEA Call Center โทร.1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ด้าน คุณสุทิน ศรีเพ็ญ ผู้ได้รับรางวัลจักรยานไฟฟ้า Honda Dream A8 ในครั้งนี้ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และประทับใจมากที่เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้านครหลวงมามอบรางวัลจักรยานไฟฟ้าคันสุดท้ายกันถึงที่ทำงาน ซึ่งบริการชำระค่าไฟฟ้าโดยการหักผ่านบัญชีธนาคารและบัญชีบัตรเครดิต ถือเป็นบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่การชำระค่าไฟฟ้าเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีเวลาไปชำระค่าไฟฟ้า นอกจากนี้ การสมัครเข้าร่วมโครงการยังทำให้ตนเองได้รับ SMS แจ้งค่าไฟฟ้าจากการไฟฟ้านครหลวงเป็นประจำทุกเดือนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จึงอยากให้ประชาชนคนอื่น ๆ ที่เป็นลูกค้าของการไฟฟ้านครหลวง สมัครเข้าร่วมโครงการ "MEA Pay & Fun Club" เยอะ ๆ และติดตามกิจกรรมดี ๆ จากการไฟฟ้านครหลวง เผื่อจะโชคดีแบบตนบ้าง

อ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1227193903974411&id=497340003626475&fs=0

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ