ชาวสหรัฐฯ ฮิตเมนู "ราเมงเบอร์เกอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อพูดถึงแฮมเบอร์เกอร์ คงจะเป็นหนึ่งในเมนูโปรดของหลายคน ซึ่งมีการประยุกต์เป็นเมนูในประเทศต่างๆ อย่างบ้านเราก็มีเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวที่ขายดิบขายดี แต่ตอนนี้ที่อเมริกามีเมนูใหม่มาแรงนั่นก็คือ ราเมงเบอร์เกอร์

นี่ละคะหน้าตาของราเมงเบอร์เกอร์ ที่กำลังเป็นฮือฮาในสหรัฐอเมริกา หน้าเหมือนกับแฮมเบอร์เกอร์ทั่วไปที่เราคุ้นเคยกันดี แต่แทนที่จะใช้ขนมปัง จะเปลี่ยนมาใช้เส้นราเมงแทน

โดยเครือร้านอาหารชื่อดัง Red Robin เพิ่งประกาศเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 59 ว่า จะจำหน่ายเมนูนี้ในร้านที่นครนิวยอร์ก และนครลองแองเจลิส ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย.นี้เป็นต้นไป และจะขายเป็นช่วงเวลาด้วย ทั้งนี้ไม่รู้เป็นกลยุทธ์ของทางร้าน เพื่อเรียกความสนใจของผู้บริโภคหรือเปล่า แถมยังบอกอีกว่าราเมงเบอร์เกอร์ที่ร้าน เป็นสูตรต้นตำหรับของ คุณ Keizo Shimamoto บล็อกเกอร์ชื่อดัง ผู้เขียนบทความเกี่ยวกับราเมง ที่ผันตัวไปเป็นพ่อครัว และเป็นผู้คิดค้น Ramen Burger

ทั้งนี้ ทางร้าน Red Robin จะเปลี่ยนไส้เบอร์เกอร์เล็กน้อย โดยใช้ซอสเทอริยากิราดบนเนื้อ และผักกะหล่ำ แครอท และหอมใหญ่หั่นฝอยคลุกซอสพริก เพิ่มรสชาติ พร้อมระบุว่าหลังจากเปิดตัวใน 2 สาขาแรก จะจำหน่ายเมนูนี้ในอีก 500 สาขาทั่วประเทศไปจนถึงวันที่ 5 มิ.ย.นี้เท่านั้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ