ตรวจรถต้องสงสัยก่อเหตุยิงยกครัวพบพิรุธหลายจุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีผู้ก่อเหตุยิงครอบครัว รอดสุก ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช แม้ผู้ต้องหาจะยังคงให้การปฏิเสธ แต่วันนี้ตำรวจนำตัวขออำนาจศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ฝากขังผลัดแรก ขณะที่การตรวจสอบรถกระบะต้องสงสัยที่ใช้ก่อเหตุ พบพิรุธหลายจุด

วันนี้ (4 พ.ค.59) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีเทา ทะเบียน ผก-9804 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถต้องสงสัย ที่ใช้ก่อเหตุยิงยกครัว รอดสุก ในตำบลมะม่วงสองต้น อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อ 3 วันก่อน ทำให้นายสุเทพ และเด็กชายณรงค์ฤทธิ์ รอดสุก อายุ 2 ขวบ เสียชีวิต ส่วนนางสาววาสนา โสภิณ และ เด็กหญิงวิภัช รอดสุก บาดเจ็บสาหัส โดยรถคันดังกล่าว มีชื่อของนางสาวชาลินี ใจรังสี ภรรยาของผู้ต้องหา เป็นผู้ครอบครอง ตรวจสอบเบื้องต้นพบพิรุธที่รถหลายจุด เช่น เปลี่ยนล้อแม็คซ์และยางใหม่ ทั้ง 4 เส้น ยังพบรอยติดสติ๊กเกอร์บริเวณตัวถังรถใหม่ทั้งสองด้าน โดยอ้างว่าคนข้างบ้านติดให้มาหลายวันแล้ว 

แต่เมื่อตำรวจเรียกพยานบุคคลที่ นางสาวชาลินี อ้างว่าเป็นคนติดสติ๊กเกอร์รถคันนี้ มาสอบปากคำอย่างละเอียด ยอมรับว่าไม่ใช่ผู้ติดสติ๊กเกอร์ตามที่ถูกกล่าวอ้าง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่าขณะนี้พยานหลักฐานมีความคืบหน้าเกือบสมบูรณ์แล้ว และเป็นคดีที่ไม่มีความซับซ้อน ที่สำคัญผู้รอดชีวิตให้การยืนยันมัดตัวผู้ก่อเหตุอย่างแม่นยำ ส่วนข้อกังวลเกี่ยวกับกรณีที่ผู้ต้องหามีญาติที่เป็นตำรวจนั้น ยืนยันว่าไม่สามารถทำได้แน่นอน

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ควบคุมตัว นายศิริชัย บุรินทรโกษฐ์ เข้าขออำนาจศาลฝากขังเป็นผลัดแรก  โดยผู้ต้องหามีสีหน้าวิตกกังวลและอิดโรย แต่ยังคงปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ล่าสุดศาลไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหา เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง และเกรงผู้ต้องหาไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน จากนั้นตำรวจจึงนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ