ตรวจสอบโครงการซื้อน้ำ จ.นครศรีธรรมราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะมีเสียงคัดค้านจากชาวบ้าน แต่ในวันพรุ่งนี้ จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เทศบาลนครนครศรีธรรมราช เตรียมเสนอพิจารณาญัตติซื้อน้ำจากเอกชนมูลค่า 5,000 ล้านบาท ขณะที่ฝ่ายความมั่นคง เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันเหตุกระทบกระทั่ง

วันนี้ (29 พ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมสภาเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ในวันพรุ่งนี้ เพื่อพิจารณาญัตติการซื้อน้ำประปาจากเอกชนเป็นเวลา 30 ปี  ที่ถูกเสนอโดยนายเชาว์นวัศ เสนพงศ์ นายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช หลังจากการประชุมเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ถูกยกเลิกเพราะสมาชิกไม่ครบองค์ประชุม โดยผู้ที่ขาดประชุมคือฝ่ายสนับสนุน 12 คน  ซึ่งทั้งหมดอ้างว่าไม่มั่นใจความปลอดภัย จนประธานสภาต้องนัดประชุมอีกครั้งวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของสมัยประชุม

ขณะที่ฝ่ายความมั่นคง เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะเป็นการผลักดันโครงการมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาทของฝ่ายบริหารที่อยู่ในช่วงขยายเวลาการดำรงตำแหน่งตามคำสั่ง คสช.

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะปัญหาขาดแคลนน้ำที่ผ่านมา อาจถูกใช้เป็นเหตุผล เพื่อผลักดันโครงการซื้อน้ำจากเอกชน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ