แชร์ไอเดียเก๋ “โลงศพลายการ์ตูน” มอบความสุขให้เด็กครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใจบุญไอเดียเก๋ ทำโลงศพลายการ์ตูนแจกฟรีให้กับเด็กที่เสียชีวิต เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กเป็นครั้งสุดท้าย ทำให้ชาวเน็ตต่างชื่นชม และแชร์บุญกุศลกันอย่างล้นหลามบนโลกออนไลน์

โลงศพเด็กลวดลายการ์ตูนสีสันสดใส ทั้งโดราเอม่อน คิตตี้ และเบนเทนเหล่านี้ เป็นไอเดียที่สั่งทำขึ้นเพื่อนำมาบริจาคให้กับสมาคมกู้ภัยข่าวภาพโพทะเล จังหวัดพิจิตร โดยผู้บริจาคระบุว่าเป็นการทำบุญเนื่องในวันเกิด และต้องการบริจาคให้ฟรีสำหรับผู้ที่เสียชีวิตทั้งเด็กและผู้ใหญ่

โดยเจ้าของไอเดียโลงศพลายการ์ตูนสุดเก๋นี้ คือนายศุภชัย วันเดียวยา หรือคุณเอ ซึ่งมีแนวคิดจากข้อมูลที่พบว่ามีเด็กเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจำนวนมาก แต่กลับไม่มีโลงศพที่มีขนาดเหมาะสมกับร่างกายของเด็กๆ จึงเกิดไอเดียทำเป็นลายการ์ตูนที่เด็กชื่นชอบ ขนาดกว้าง 80 เซนติเมตร ยาว 120 เซนติเมตร รวมทั้งหมด 9 โลง และโลงศพผู้ใหญ่ซึ่งเป็นลายทั่วไปอีกจำนวน 9 โลง และยังแจกให้กับเด็กแบบฟรีๆ เพื่อหวังให้วิญญาณเด็กๆ มีความสุข เป็นการคืนความสุขครั้งสุดท้ายก่อนที่จะจากโลกใบนี้ไป 

ซึ่งหลังจากที่มีการแชร์ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมน้ำใจของหนุ่มคนนี้จำนวนมาก พร้อมทั้งอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย และสำหรับผู้ที่ไร้ญาติต้องการโลงศพสามารถติดต่อรับบริจาคได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพจุด สภ.โพทะเล       

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ