งานแต่งในงานศพ หลังสองหนุ่มสาวเสียชีวิตจากรถชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นงานเศร้าสลดสำหรับผู้เข้าร่วมงานแต่งของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพราะพิธีแต่งงานถูกจัดขึ้น หลังเขาและเธอได้เสียชีวิตไปแล้วด้วยอุบัติเหตุถูกรถยนต์พุ่งชน ขณะขี่จักรยานยนต์ไปด้วยกัน และหลังงานแต่งก็ฌาปนกิจร่างในวันเดียวกัน

เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวานนี้ (5 ส.ค. 59) หลังญาติๆ ของ น.ส.ณิชา โห้มาต อายุ 19 ปี และนายอิสระ สุขวัฒนา อายุ 20 ปี พร้อมใจจัดพิธีแต่งงานให้กับทั้งคู่ที่ฌาปนสถานวัดสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แม้ว่าทั้งสองจะได้เสียชีวิตไปแล้วจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ 

ฝ่ายชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 59 ส่วนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 59 โดยพิธีถูกจัดขึ้นตามประเพณี ทั้งทำการ์ดแต่งงาน การสู่ขอ แห่ขันหมาก กั้นประตูเงิน ประตูทอง และรดน้ำสังข์ ตั้งรูปคู่บ่าวสาวไว้หน้าโลงศพ ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจในวันเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้คนที่มาร่วมงานต่างมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาในคราวเดียวกัน

ทั้งีน้นางตรีทิพย์ พันธ์สุวรรณ อายุ 48 ปี แม่นายอิสระ กล่าวว่า ทั้งคู่รักใคร่กันมา 7 ปี มีโครงการแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ แต่ลูกชายขอบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ จึงจัดพิธีแต่งงานให้ เพราะต้องการให้ทั้งคู่ได้ครองรักกันในสรวงสวรรค์ โดยจะนำอัฐิของทั้งคู่ไปลอยอังคารที่อ่าวสัตหีบ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ