โฉมใหม่ “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” ชูจุดเด่น “เทค-ไลฟ์ มอลล์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเปิดตัวโฉมใหม่ด้วยจุดเด่น “เทค-ไลฟ์ มอลล์” หลังทุ่มงบในการปรับปรุงกว่า 300 ล้านบาท หวังเป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีครบครัน

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา นายสรรเสริญ ณ พัทลุง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด กล่าวว่า ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ ตั้งใจอย่างมากที่จะปรับโฉมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำให้กลับมาครองความนิยมในฐานะศูนย์การค้าด้านเทคโนโลยีอีกครั้ง โดยทุ่มงบประมาณในการปรับปรุงกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มีจุดที่ดึงดูดลูกค้า คือ “การนำเสนอโซลูชันด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี”

“แนวคิดในการพัฒนาศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่ นอกจากการขายประสบการณ์ที่ลูกค้าจะหาได้จากการมาพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำแล้ว ยังมีเรื่องของการสร้างคอมมูนิตี้ของคนที่รักไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีให้เข้ามารวมกัน  ทั้งกลุ่ม E-Sport, Gamer, กลุ่ม Startup และ Makers หรือกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยี ตั้งเป้าจะมีผู้มาใช้บริการที่พันธุ์ทิพย์ 35,000-45,000 คน/วัน”

ด้านนายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ขณะนี้มีร้านค้าทั้งหมด 400 ร้านค้า ซึ่งมีผู้เช่าพื้นที่แล้ว 75% โดยโฉมใหม่นี้ได้พัฒนาภายใต้แนวคิด “เทค-ไลฟ์ มอลล์” ที่รวมความ FUN, TRUST และ Tech-Life เพื่อตอบสนองไฮเทคโนโลยีด้านไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน

สำหรับ “ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” โฉมใหม่ได้จัดแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ Gaming Zone โลกของผู้รักการเล่นเกม มีทั้งของสะสมที่เป็นตุ๊กตาฮีโร่ในจินตนาการ เกมคอมพิวเตอร์ และไฮไลท์ คือ การเปิดตัว Pantip E-Sport Arena powered by Intel ศูนย์รวมสินค้าและนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำยุคในอาเซียน เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกม

Lifestyle Solution Zone ศูนย์ไอทีบิสซิเนสโซลูชันที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่มีการจัดแสดงสำนักงานขาย หรือ บ้าน แบบประหยัดเนื้อที่ ประหยัดพลังงาน ที่มีไฮเทคโนโลยี พร้อมความสวยงามและหลากหลายฟังก์ชั่นจากแบรนด์สินค้าไอที ,Co-Working Space for Startup Zone สำนักงานสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ที่ต้องการเปิดธุรกิจ

Experience Zone เพื่อพบกับประสบการณ์จริงกับสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ จัดแสดงในรูปแบบ Display ที่สามารถอัพเดทเทรนด์รวมถึงสามารถทดลองและจับต้องได้ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์, Home Audio & Music Plug-in Zone รวมสินค้าเครื่องเสียงภายในบ้าน, Retro Zone สะท้อนรูปแบบพันธุ์ทิพย์แบบดั้งเดิม ให้ลูกค้าได้เลือกของที่ถูกใจ และ Handy-Man Zone ศูนย์รวมช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ และสารพัดสินค้าไอที

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ