"คลินตัน" ฉลองวันเกิดครบรอบ 69 ปี ระหว่างลุยหาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางฮิลลารี คลินตัน ฉลองวันเกิดครบรอบ 69 ปี ระหว่างลุยเดินหน้าหาเสียง ขณะที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ พักหาเสียง เพื่อเปิดตัวโรงแรมใกล้ทำเนียบขาว

วันนี้ (27 ต.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในนามพรรคเดโมแครต ถือโอกาสฉลองวันเกิดครบรอบ 69 ปี ระหว่างลุยเดินหน้าหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยกลุ่มผู้สนับสนุนพากันชูป้ายอวยพรวันเกิด และพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday ให้กับเธอ

ขณะที่บัญชีทวิตเตอร์ของนางคลินตัน ใช้โอกาสนี้ โพสต์ข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิด ประธานาธิบดีคนใหม่” อีกทั้งยังเรียกร้องให้ประชาชนชาวอเมริกันร่วมกันลงคะแนน เพื่อเป็นของขวัญให้กับเธอ

นอกจากนี้นางคลินตันยังได้แจกเค้กช็อกโกแลตให้กับบรรดาสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า วันเกิดปีนี้ เธอรู้สึกโชคดี และมีพลัง หลังจากที่ได้ทำงานหนักตลอดการหาเสียงที่ผ่านมา

ส่วนคู่แข่งอย่างนายโดนัลด์ ทรัมป์ พักยกหาเสียงชั่วคราว เพื่อไปร่วมงานเปิดตัว “ทรัมป์ อินเตอร์แนชั่นแนล โฮเต็ล” โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาวของเขา ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ไม่ไกลจากทำเนียบขาว ขณะที่ทีมเจ้าหน้าที่เร่งซ่อมแซมดวงดาวของนายทรัมป์ ซึ่งติดอยู่บนทางเท้าของถนนเกียรติยศ "ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม" หลังถูกมือดีใช้ค้อนทุบทำลาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ