หญิงสาวตกแมนชั่นชั้น 8 เสียชีวิต จ.สงขลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสาวคาราโอเกะกระโดดจากแมนชั่น ชั้น 8 ที่จังหวัดสงขลา เสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานจงใจฆ่าตัวตายจากปัญหาส่วนตัวและมีอาการมึนเมา

โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในบ้านด่านนอก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงรองเท้าของผู้หญิงตกอยู่ที่พื้นชั้นล่าง รวมทั้งเศษกระเบื้องกันสาดที่พังเสียหายจากการตกลงมาแทกอย่างแรง ส่วนคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุพร เลาลี ชาวจีนฮ่อ ที่มาทำงานสถานบันเทิงคาราโอเกะในพื้นที่ ซึ่งหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลสำนักขามนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา แต่เสียชีวิตระหว่างทาง เนื่องจากร่างกายบอบช้ำอย่างรุนแรง

ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นผู้ตายขึ้นไปนั่งห้อยขาอยู่ริมดาดฟ้าชั้น 8 ในลักษณะเหม่อลอย และในจังหวะที่ก้มหน้าร่างได้พลัดตกลงมาจากชั้น 8 กระแทกพื้นอย่างแรง

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเช่าห้องพักประมาณปีกว่า เป็นคนพูดน้อย มีลูกสาวอายุขวบเศษ 1 คน และมีสามีเป็นชาวมาเลเซีย ช่วงหลังคนในแมนชั่นจะเห็นว่า น.ส.สุพร มักจะกลับจากที่ทำงานในอาการเมาสุราทุกวัน ซึ่งจากการประมวลเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือจงใจฆ่าตัวตายจากปัญหาส่วนตัวและอาจจะมาจากอาการมึนเมาร่วมด้วย 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ