จับยายวัย 75 ขายยาบ้าให้วัยรุ่นย่านคลองสี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อปราบปรามเครือข่ายยาเสพติดยังคงมีต่อเนื่อง ล่าสุดที่จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าจับกุมเอเย่นค้ายาเสพติดในพื้นที่ตำบลคลองสี่ โดยจับกุมยายวัย 75 ปี ลักลอบค้ายาบ้า ก่อนขยายผลจับกุมเครือข่ายที่เกี่ยวข้องได้อีก 2 คน

วันนี้ (27 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารชุดลาดตระเวน ปตอ. 2 พัน 2 พร้อมตำรวจภูธรคลองหลวง และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบค้ายาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จากการตรวจค้น พบยาบ้า 10 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าเสื้อสีชมพู จึงจับกุมคุณยายคนหนึ่ง อายุ 75 ปี ไปสอบสวนขยายผล โดยคุณยายคนนี้ ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากวัยรุ่นคนหนึ่งย่านคลองห้าเพื่อมาขายต่อ เพื่อหาเงินไปดูแลสามีที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขยายผลการสอบสวนโดยเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลคลองสี่เช่นกัน โดยเมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึง ชายคนหนึ่งอายุ 34 ปี ซึ่งอยู่ในบ้านได้วิ่งหลบหนีออกทางหลังบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวมาได้ พร้อมของกลาง ยาบ้า 51 เม็ด ไอซ์ 3 กรัม ซึ่งซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อ เมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวนชายคนนี้ก็ให้การซัดทอดชายอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นเครือข่ายที่ส่งยาเสพติดให้ จึงนำกำลังไปจับกุมตัวมาได้ จากการตรวจค้นพบยาบ้า 14 เม็ด เก็บไว้ในถุงแล้วนำไปซ่อนบนหลังคาหลังห้องพัก ชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมของกลางยาบ้า ไปทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อปราบปรามเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ