ไม่ธรรมดา! “ไชยา มิตรชัย” โพสต์เฟซบุ๊กรับเป็นคุณพ่อลูก 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไชยา มิตรชัย” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ยอมรับมีลูก 2 คน ชี้ไม่เคยปิดบัง ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็ทราบดี

วันนี้ (20 เม.ย.60) เวลาประมาณ 18.00 น. ไชยา มิตรชัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Chaiya Mitchai กรณีกระแสข่าวเรื่องลูก ดังนี้

สำหรับเรื่องลูกที่เป็นข่าวอยู่ ขอตอบว่าใช่ครับ

ลูกผมครับ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไป ผมไม่ได้เปิดอะไรมากเพราะไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอะไรกับครอบครัว อยากอยู่กันตามปกติชนธรรมดา มีคนอยากเปิดเรื่องของผม แต่จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดอะไร แฟนคลับที่ใกล้ชิดติดตามกันมายาวนานเขาก็ทราบเรื่องนี้ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็ทราบดี ผมก็บอกตามปกติ รวมถึงเพื่อนในวงการหลายคนก็รู้ ผมแค่อยากอยู่กันสงบๆ ในตอนนี้ผมตอบคำถามแล้วนะครับ ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมขอมีพื้นที่ส่วนตัวไว้สักนิดครับขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน

ส่วนเมื่อวานผมติดภารกิจถ่ายรายการทั้งวัน และไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย ไม่ได้คิดว่าอยู่ดีๆ จะมีใครมาสนใจเรื่องนี้ เพราะจริงๆ เคยมีข่าวลงไปแล้วเรื่องไชยามีลูก 2 คน เคยลงหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนเขียนแซวๆ กัน ผมก็ไม่ได้คิดว่าคราวนี้จะมีคนสนใจขนาดนี้ พอเมื่อเช้าถึงได้ทราบจากพี่ตุ้ม ผจก. ว่านักข่าวโทรมากันมาก ผมจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง ใช้เวลาเขียนบนรถ และกำลังมุ่งหน้าไปงานต่อ

ถ้าไม่เป็นการรบกวนพี่ๆ สื่อจนเกินไป ขอรบกวนพาดหัวข่าวว่า ไชยา ตอบสื่อด้วยความสุขว่า ลูกผมเองครับ (ฉีกยิ้ม) หรือ ลูกสาวไชยา สวยปังมาก จะกราบขอบคุณอย่างมากครับ ปล. ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งจากใจครับ

แล้วพบกันในงานแถลงข่าว ลิเกธรรมะประวัติ 8 พฤษภาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอเล็กครับ) รายละเอียดทีมจะแจ้งพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งครับ

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ จากเฟซบุ๊ก Chaiya Mitchai

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ