ผู้ต้องหาฆ่าหนุ่มชัยภูมิ สารภาพหวัง "ชิงรถ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตามข้อมูลที่ตำรวจได้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาฆ่านายนิรันดร์ สร้อยแก้ว อำพรางศพด้วยการเผาฝังดิน ชัดเจนแล้วว่า แรงจูงใจมาจากต้องการชิงรถของผู้ตาย โดยวันนี้ (29 เม.ย.60) ตำรวจได้นำเยาวชนผู้ต้องหาอีกคนในคดีนี้ส่งอัยการ และจังหวะหนึ่งผู้ต้องหาได้ให้สัมภาษณ์ มีบางประโยคที่อาจจะสะท้อนได้ว่า ผู้ก่อเหตุคนนี้มีความชาชินกับความรุนแรง

คำให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ตำรวจนำตัวเยาวชนคนนี้ ในฐานะผู้ต้องร่วมกัน ฆ่าอำพรางศพนายนิรันดร์ สร้อยแก้ว ส่งตัวให้กับอัยการเพื่อฟ้องศาลจังหวัดชัยภูมิ เขายอมรับว่า ร่วมกับนายวัชระ สาแก้ง ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้าฆ่า และเผาศพผู้ตายฝังดิน เพื่อหวังชิงทรัพย์คือรถยนต์ของผู้ตาย และทั้งหมดเกิดขึ้นจากการวางแผนไว้ล่วงหน้า หลังรู้จักกับผู้ตายผ่านโลกออนไลน์ที่เป็นพื้นที่พูดคุยของกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา  นอกจากนี้ผู้ต้องหาคนนี้ยังแสดงออกในลักษณะว่า ไม่รู้สึกเสียใจกับการกระทำที่เกิดขึ้น เพราะเข้าใจว่า เป็นเรื่องปกติ และจะไม่ขอโทษ เนื่องจากลงมือก่อเหตุไปแล้ว

ข้อมูลทั้งหมดสอดคล้องกับที่ตำรวจได้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง  2 คนว่าหลังจากรู้จักกับผู้ตายเพียง 3 วัน ก็ลงมือก่อเหตุเมื่อวันที่ 8 เมษายน ก่อนจะนำรถของผู้ตายไปขายต่อในตลาดมืดที่กรุงเทพฯ ในราคาเพียง 25,000 บาท และใช้เป็นทุนหลบหนีคดีในเวลาต่อมา ก่อนจะถูกจับได้ในที่สุด  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ