ระทึก! อดีตสามีใช้ระเบิดขู่ภรรยาขอคืนดี จ.ตรัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตสามีนำระเบิดชนิดสังหาร เอ็ม 26 ขู่ระเบิดอดีตภรรยา ที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร หลังขอคืนดีกับภรรยา แต่ไม่เป็นผล ด้านอดีตภรรยาไหวพริบดี ขอเข้าห้องน้ำ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

วันนี้ (2 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสถาพร เซ่งฟัด ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองเดินทางมากับนายนิกร สมาจุน อดีตสามี โดยนายนิกร อดีตสามีต้องการมาดูหลานที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเยี่ยมหลานเสร็จสิ้น ทั้ง 2 คนก็เดินทางมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารตรัง เมื่อมาถึง นายนิกร ขอร้องให้ตนเอง ไปเที่ยวที่สตูลด้วยกันต่อ  แต่เมื่อตนเองบอกว่าไม่สะดวกที่จะเดินทางไป นายนิกร จึงเอาระเบิดมาข่มขู่ และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ตนเอง จะออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ และไปคุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

เมื่อนายนิกร เห็นว่าตำรวจมา กลัวความผิด จึงเอาระเบิดเอ็ม 26 ทิ้งลงถังขยะ ก่อนวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทางด้านหลัง สถานีขนส่งกระโดดลงคลอง ว่ายน้ำหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย จะติดตามตัว เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนระเบิด ที่ถูกทิ้งไว้ในถังขยะ เจ้าหน้าที่ กู้วัตถุระเบิด ได้กันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณดังกล่าว ก่อนทำการเก็บกู้ระเบิดจนสำเร็จ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ