"ศรีวราห์" เตรียมฟ้องกลับ วีระ กล่าวหาสร้างถนนทับทางน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อ นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชั่น นำภาพถ่ายทางอากาศมาเปิดเผยว่า ที่ดินของพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สร้างถนนทับทางน้ำสาธารณะ จนทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ขณะพล.ต.อ.ศรีวราห์ ยืนยันว่า ไม่ใช่ถนนแต่เป็นฝายของอบต.ปากช่อง

ภาพมุมสูงภายในที่ดินของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จะเห็นว่า มีลักษณะคล้ายถนนกั้นกลางระหว่างคลอง ซึ่งขณะนี้ไม่มีน้ำให้เห็นจุดนี้เอง ที่ นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชั่น นำไปร้องเรียนกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า เป็นการสร้างถนนขวางทางน้ำ ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน จึงต้องการให้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงโทษทางวินัย กับพล.ต.อ.ศรีวราห์

ขณะที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ออกมาตอบโต้ เรื่องนี้ทันที ว่า ที่เห็นไม่ใช่ถนนแต่เป็นฝายน้ำไหล สร้างตั้งแต่ปี 2511ก่อน จะขออนุญาตกรมเจ้าท่าปรับปรุงให้แข็งแรงมากขึ้น ในปี 2558 และส่งมอบให้ องค์การบริหารส่วนตำบลปากช่องดูแลเมื่อทีมข่าวพีพีทีวีสอบถามไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง ก็ได้รับการยืนยันว่า เป็นฝายน้ำไหลของอบต.จริง

หลังจากนี้พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุว่า เตรียมฟ้องกลับ นายวีระ ในข้อหาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่ นายวีระ ยืนยัน จะเดินหน้าติดตามเรื่องนี้และ อ้างว่ามีชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนมาให้ช่วยเหลือ




 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ