เตรียมออกหมายจับเพิ่ม 12 คน คดีคาร์บอมบ์ห้างบิ๊กซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 12 คน ในคดีคาร์บอมบ์ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน ซึ่งให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการคลี่คลายคดีนี้ได้เป็นอย่างมาก

วันนี้ (15 พ.ค.60) พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม ในฐานะหัวหน้าผู้แทนพิเศษของรัฐบาล พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ จังหวัดปัตตานี เพื่อร่วมประชุมและหามาตราการณ์ป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นอีก  โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 15 คน ออกหมายจับแล้ว 1 คน ล่าสุดกำลังจะออกหมายจับเพิ่มอีก 12 คน พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 คนไว้ได้ ซึ่งทั้งสองคนให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการคลี่คลายคดีมาก เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้กระจายกำลังหลบหนี โดยมีแกนนำผู้ก่อความไม่สงบให้ความช่วยเหลือ  ส่วนการดูแลครอบครัวนายนุสน ขจรคำ เจ้าของรถกระบะที่ถูกขโมยมาก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปช่วยเหลือเยียวยาเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังได้เยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุและติดตามช่วยเหลืออุปกรณ์การศึกษาแก่เด็กและผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบอีกจำนวน 15 ราย

สำหรับการให้ความช่วยเหลือต่อผู้ประกอบการห้างบิ๊กซีและร้านค้าย่อย ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังรอรับรายงานประเมินทรัพย์สินอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมกับร่วมมือในการเร่งฟื้นฟูให้ห้างกลับมาสู้สภาวะปกติภายใน 1 สัปดาห์นี้ ซึ่งห้างบิ๊กซีจะเปิดให้บริการวันที่ 16 พค.

โดยวันนี้พลเอก อุดมเดช พร้อมคณะ ได้เดินทางมายังห้างบิ๊กซีปัตตานี เพื่อให้กำลังใจแก่พนักงานของห้าง พร้อมกับเดินตรวจดูความเสียหายที่เกิดจากแรงระเบิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ