ส่งจิตแพทย์ประเมินภาวะเครียด “เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรือนจำกลางขอนแก่นประสานจิตแพทย์เข้าไปประเมินสภาพจิตของ เปรี้ยว เอิร์น และแจ้ สามผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพพนักงานสาวร้านคาราโอเกะ ขณะที่ตำรวจออกตรวจสถานบริการในโรงแรม 2 แห่งที่ผู้ต้องหาในคดีนี้เคยทำงานอยู่

การควบคุมตัว นางสาวปรียานุช โนนวัง หรือ เปรี้ยว นางสาวกวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และนางสาวอภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนในคดีฆ่าหั่นศพ ซึ่งขณะนี้ถูกคุมตัวระหว่างสอบสวนในเรือนจำขอนแก่น ล่าสุด นายแพทย์ณัฐกร จำปาทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า เรือนจำกลางขอนแก่น ได้ทำหนังสืออย่างเป็นทางการมายังโรงพยาบาลแล้ว เพื่อขอความร่วมมือนำทีมจิตแพทย์เข้าไปช่วยประเมินสภาพทางจิตของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพื่อประเมินภาวะความเครียดของผู้ต้องหาทั้งหมดว่าอยู่ในระดับใด พร้อมฝากเตือนผู้ที่เสพข่าวเรื่องนี้โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนที่ยังขาดวิจารณาญาณหรือวุฒิภาวะ ผู้ปกครองต้องคอยชี้แนะเพื่อเป็นการป้องกันพฤติกรรมลอกเลียนแบบ

ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจังหวัดขอนแก่น เข้าตรวจค้นสถานบริการในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อค่ำวานนี้ เพื่อตรวจปัสสาวะพนักงานและนักท่องเที่ยวในสถานบริการในโรงแรม 2 แห่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม เคยทำงานอยู่ จากการตรวจค้นไม่พบการทำผิดกฎหมาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ