สหราชอาณาจักรจัดเทศกาลฟิตเนสค้างคืนครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าสาวกคนรักการออกกำลังกายและอาสาสมัครประกาศจัดเทศกาลฟิตเนสแบบค้างคืนครั้งแรกของสหราชอาณาจักร มีทั้งกิจกรรมออกกำลังกายหลายรูปแบบ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ

เทศกาลออกกำลังกายที่กำลังจะมีขึ้นเป็นครั้งแรกที่สหราชอาณาจักรกับเทศกาลที่ชื่อว่า Love Fit เทศกาลนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและสร้างแรงกระตุ้นให้คนที่ชอบออกกำลังกายและรักสุขภาพ หรือกลุ่มคนที่อาจจะยังกล้าๆ กลัวๆ ในการออกกำลังกายให้มาหาสังคม และกิจกรรมใหม่ๆร่วมกัน เป็นระยะเวลา 4 วัน 3 คืน เหมือนกำลังออกค่ายพักแรม นอกจากนี้ ภายในเทศกาลยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การแสดงดนตรี บูธอาหาร และแน่นอนการออกกำลังกาย โดยทุกกิจกรรมจะเน้นในเรื่องสุขภาพเป็นหลัก 


ขณะที่ในส่วนของการออกกำลังกายก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกเล่น ตั้งแต่คนรักสนุกชอบเต้น กิจกรรมแอดเวนเจอร์ท้าทาย และการฝึกลมหายใจยืดหยุ่นกล้ามเนื้ออย่างการเล่นโยคะก็มีในงานด้วย ส่วนเรื่องอาหารที่ในงานเทศกาลมีมาให้เลือกทานกันอย่างหลากหลาย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนด้วย เพราะอาหารภายในงานนั้นล้วนแต่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพทั้งหมด ส่วนเครื่องดื่มมีทั้งแบบธรรมดา และแอลกอฮอล์ ซึ่งสบายใจได้เพราะว่าทำเป็นสูตรไม่อ้วน เช่น เครื่องดื่มค็อกเทลจากผลไม้สด หรือเบียร์ ที่เทศกาลนี้เขาทำเป็นแบบไร้กลูเตน คนแพ้ก็ดื่มได้สบาย

สำหรับ LoveFit จะมีกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28-31 กรกฎาคมที่บริเวณ St Clere Estate เมือง Sevenoaks เขต Kent ประเทศอังกฤษ บนพื้นที่โล่งเปิดกว้างรายล้อมไปด้วยป่าสีเขียวขจี 4 วัน 3 คืนที่มีแต่ความสุขและสบายใจแน่นอน ทางผู้จัดงานบอกทิ้งท้ายว่าเทศกาลไม่ได้จำกัดช่วงอายุ จะพากันมาทั้งครอบครัวเลย หรือกลุ่มเพื่อนฝูง หรือคนเดียวก็ยังได้ ขอแค่คุณเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายและรักสุขภาพก็พอ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ