แกะรอยสัก-สัญญาณโทรศัพท์ ล่าแก๊งฆ่าฝังดินปราจีนบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านมา 2 วัน ยังไม่มีญาติชายนิรนามถูกฆ่าฝังดิน บริเวณป่ายูคาลิปตัส เขากระแต อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เข้าให้เบาะแส ทำให้การตามหาขบวนการฆ่าอำพรางคดียากขึ้น "รอยสัก" บนร่างผู้ตาย จึงเป็นจิกซอว์สำคัญเดียว ที่ตำรวจต้องใช้แกะรอยคดีนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอยสักบนร่างศพปริศนาที่ถูกฆ่าฝังดินกลางป่ายูคาลิปตัส บ้านเขากระแต ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญเพียงอย่างเดียว ที่ตำรวจ สภ.วังตะเคียน มีอยู่ในขณะนี้ และเชื่อว่าพอจะทำให้การสืบหากลุ่มคนร้าย อุ้มฆ่าฝังดินอำพรางคดีได้ ทั้งรอยสักรูปหนุมานถวายเเหวนกับยักษ์ เจ้าแม่กวนอิม และตัวอักษรภาษาอังกฤษที่สะกดว่า KHEM สภาพศพชายผิวขาว วัยประมาณ 30 ปี ไร้เสื้อผ้า ไม่มีเอกสารใดๆ  เพราะผู้ก่อเหตุวางแผนปิดบังอำพราง มาอย่างดี

"เส้นทางที่จะเข้ามายังจุดฝังศพชายนิรนาม พบว่าเป็นเส้นทางที่ค่อนข้างลึกและเปลี่ยวทำให้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสันนิษฐานว่า แก๊งหรือกลุ่มขบวนการที่นำศพมาฝังเอาไว้ จะต้องเป็นบุคคลที่รู้พื้นที่ หรือว่าอาจจะมีคนในพื้นที่นำทางเข้ามา"

หมู่บ้านเขากระแตก และ หมู่บ้านซับเม็ก เป็นเส้นทางผ่าน ก่อนเข้าป่ายูคาลิปตัส จุดฝังศพชายมีรอยสัก ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งข้อสงสัยว่าผู้ตายอาจเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด เพราะที่นี่เป็นทางลัดผ่านหลายตำบลในจังหวัดปราจีนบุรี

ความเห็นของผู้ใหญ่บ้านเขากระแต สอดคล้องกับตำรวจ ที่พุ่งเป้าไปที่ประเด็นการขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจผิดกฎหมายและเรียกค่าไถ่ ขณะนี้ชุดคลี่คลายคดีเตรียมขอตรวจสอบสอบ สัญญาณโทรศัพท์มือถือ ก่อนวันพบศพ 1 อาทิตย์ ในบริเวณดังกล่าว เพราะอาจมีการติดต่อสื่อสารของกลุ่มคนร้าย ระหว่างปฏิบัติการหามศพไปฝังดินอำพรางคดี

 

นิวัติ โหยหวล ถ่ายภาพ

ณิชาภัทร อินทรกล่อม พีพีทีวีรายงาน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ