ชาวพิมายโวย อบต.วางท่อชุ่ย ถนนพัง 1 กิโลเมตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านหนองจิก ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา โวยอบต.โบสถ์ หลังถนนที่สร้างเสร็จไม่กี่เดือน กลายเป็นหลุม เป็นบ่อ ยาว 1 กิโลเมตร บางหลุมลึก 1 เมตร แถมยังวางท่อระบายน้ำไม่ได้มาตรฐาน ล่าสุดนายก อบต.สั่งเร่งแก้ไข

วันนี้ (13 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหนองจิก ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา โวยโครงการก่อสร้างถนนของ องค์การบริหารส่วนตำบลโบสถ์ ไม่ได้มาตรฐาน โดยโครงการดังกล่าวเป็นการก่อสร้างรางระบายน้ำและวางท่อ บ้านหนองจิก 599 ท่อน พร้อมบ่อพัก 65 บ่อ งบประมาณ 980,000 บาท วันเริ่มสัญญา 15 กันยายน 2559 สิ้นสุดสัญญาเมื่อ 18 มกราคม 2560

โดยให้ บริษัท เจเคเอส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นผู้รับจ้าง แต่ผ่านไปไม่กี่เดือนก็อยู่ในสภาพเป็นหลุม บ่อ บางแห่งลึก 1 เมตร ยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ระบบวางท่อก็ไม่ได้มาตรฐาน ระบายน้ำไม่ได้ ฝนเพียงเล็กน้อยก็เกิดน้ำท่วมขังบ้านเรือนประชาชนเป็นเวลานาน

นายประจวบ สุขล้อม ตัวแทนชาวบ้านหนองจิก บอกว่า ชาวบ้านแจ้ง อบต.โบสถ์ ไปหลายครั้ง แต่ อบต.ก็นิ่งเฉย ล่าสุดนายณรงค์ เพิ่มพูน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโบสถ์ ชี้แจงว่า เหตุที่น้ำไม่ไหล เพราะมีดินทราย ไหลเข้าไปอุดตันท่อ จะเร่งแก้ไข โดยนำเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ มาสูบน้ำผลักดันดินทรายและปฏิกูลออกไปมส่วนถนนที่ชำรุด จะเร่งประสานผู้รับเหมา เข้าซ่อมแซมโดยเร็วที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ