บุกรวบ “จ่ายักษ์” ทหารร่วมแก๊งอุ้มรีดไถ่นักธุรกิจ 20 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีแก๊งพลตรีอุ้มรีดไถ่นักธุรกิจ 20 ล้านบาท ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนบุกจับกุม 'จ่ายักษ์' สารวัตรทหารนอกราชการ ผู้ต้องหาที่หลบหนีได้เพิ่มเติม หลังกบดานอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม และตำรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 ได้ทำการจับกุมตัว สิบเอกอุทิศ ก่อแก้ว หรือ จ่ายักษ์ ทหารนอกราชการอดีตสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาร่วมกันบุกรุกเคหสถานและร่วมกันกรรโชกทรัพย์  หนึ่งในคนร้ายคดีอุ้มนักธุรกิจการบินไปรีดไถ่เงินจำนวน 20 ล้านบาทเพื่อแลกกับการปล่อยตัว  โดยร่วมขบวนการกับพลตรีจรูญ อำภา นายทหารสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งถูกจับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี  ขณะที่กำลังเตรียมหลบหนี  

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นสิบเอกอุทิศให้การรับสารภาพอ้างว่า เป็นสารวัตรทหารนอกราชการ โดยทำหน้าที่เป็นคนจัดหาและประสานหาคนมาร่วมแก๊งอุ้มรีดดังกล่าว ได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 30,000 บาท  ซึ่งในวันนี้พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ ตำรวจ 191  จะเข้ามาทำการสอบปากคำผู้ต้องหาที่ สน.โคกคราม เพื่อขยายผลเพิ่มเติมต่อไป 

สำหรับคดีดังกล่าวศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหารวมทั้งหมด 11 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งหมด 10 คนแล้ว  และยังเหลือที่หลบหนีอีก 1 คน  โดยชุดสืบสวนจะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาให้ครบทั้งขบวนการต่อไป 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ