ใส่เสื้อลายการ์ตูนถูกห้ามเข้าเลาจน์ในสนามบินอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวชาวอังกฤษเตรียมเดินทางไปดิสนีย์ แลนด์ที่ฟรอริดา สหรัฐ พากันแท็คทีมใส่เสื้อยืดลายการ์ตูนชื่อดังมินนี เมาส์ พร้อมปักชื่อสมาชิกแต่ละคน แต่กลับถูกสั่งห้ามเข้าใช้บริการในเลาจน์ที่สนามบินแมนเชสเตอร์ หลังพนักงานให้เหตุผลว่าแต่งกายไม่ให้เกียรติสถานที่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวของครอบครัวชาวอังกฤษที่พากันสวมใส่เสื้อยืดลายมินนี เมาส์ พร้อมปักชื่อของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัว โดยทั้งหมดเตรียมเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกันที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ รัฐฟลอริดาของสหรัฐ แต่ช่วงระหว่างที่กำลังจะรอขึ้นเครื่องนั้น ได้เดินเข้าไปเพื่อจะใช้บริการเลาจน์ แอสไพร์ที่สนามบินแมนเชสเตอร์ ซึ่งทางครอบครัวนี้ได้ทำการจองมาแล้วเรียบร้อย 

ทั้งนี้ ปรากฏว่าพนักงานที่เลาจน์กลับไม่อนุญาตให้เข้าไปได้ แถมยังทำกิริยาท่าทางไม่ดีอีกด้วย โดยเอมมา ไรเคส หนึ่งในสมาชิกครอบครัวนี้บอกว่า พวกเธอทั้งหมดถูกปฏิเสธไม่สามารถเข้าไปนั่งทานอาหารได้ทั้งๆ ที่จองมาแล้ว ด้วยเหตุผลว่าเสื้อยืดของพวกเขาทั้งหมดนั้นไม่เรียบร้อยและไม่ให้เกียรติสถานที่ งานนี้เจน วอลชอว์ แม่ของเอมมา ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่ามีเหตุผลแบบนี้ด้วยหรอ เพราะเธอเคยมาใช้บริการเลาจน์นี้แล้ว แถมครั้งนี้ก็จ่ายเงินมาแล้วด้วยกว่า 700 ปอนด์ หรือเกือบๆ 30,000 บาท ทางพนักงานของเลาจน์ยืนยันว่า ถ้าจะเข้าไปใช้บริการก็ต้องสวมเสื้อแจ็กเก็ตทับไม่ให้เห็นลายมินนีเมาส์  

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สวิสพอร์ท ซึ่งเป็นผู้ที่ดูแลเลาจน์นี้อยู่หลังทราบเรื่องได้ส่งข้อความขออภัย และชี้แจงว่าที่จริงแล้วทางเลาจน์มีกฏระเบียบเรื่องการแต่งกาย แต่ในกรณีนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย ซึ่งบริษัทจะขอรับผิดชอบทุกอย่างและจะเรียกพนักงานมาอบรมใหม่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ