โนเกีย 8 เปิดตัวลูกเล่นใหม่เซลฟี่ไม่ต้องกลับกล้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ หวังสู้กับบริษัทคู่แข่งอย่างแอปเปิลและซัมซุง ชูจุดเด่นถ่ายเซลฟีและไลฟ์วิดีโอผ่านเฟซบุ๊คและยูทูปแบบไม่ต้องเสียเวลากดกลับกล้อง เตรียมวางขายต้นกันยายนนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีกระแสการกลับมาอีกครั้งของมือถือในตำนาน 3310 จากค่ายโทรศัพท์ประเทศฟินแลนด์อย่างโนเกีย ล่าสุดเพิ่งจะเปิดตัวโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อย่าง โนเกีย 8 ที่ชูจุดเด่นจากฟีเจอร์การถ่ายเซลฟี่แบบไม่ต้องเสียเวลากดกลับกล้องไปมา ซึ่งทางโนเกียเรียกฟีเจอร์นี้ย่อๆ ว่า Bothie (โบท์ธี) คล้ายๆ การเล่นคำว่า Both ที่หมายถึงทั้งสองอย่าง  โดยฟีเจอร์นี้ในโนเกีย 8 ถือว่าเป็นเจ้าแรกที่ผลิตขึ้นมา แซงหน้าคู่แข่งตลาดสมาร์ทโฟนรายอื่นๆ อย่าง แอปเปิล ที่เตรียมจะเปิดตัว ไอโฟน 8 และซัมซุง กาแล็คซี่ S8 

นอกจากนี้โบท์ธี ยังพัฒนาให้ใช้ในการไลฟ์วิดีโอผ่านทางเฟซบุ๊คและยูทูปแบบเก็บครบทุกรายละเอียดและมีอรรถรสในการบอกเล่าเรื่องราวของสถานที่ หรือสิ่งที่ผู้ใช้กำลังไลฟ์อยู่ได้ด้วย โดยจะเห็นทั้งหน้าของผู้ใช้และสถานที่นั้นๆ พร้อมกัน เตรียมวางจำหน่ายต้นกันยายนนี้ สนนราคาอยู่ที่เครื่องละ 546 ปอนด์ หรือราว ๆ 23,357 บาท 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ