ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! หนุ่มซิ่งบนทางด่วนเดือดร้อนผู้อื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มขับรถซิ่งบนทางด่วน ชาวเน็ตวิจารณ์ถึงพฤติกรรมการขับรถของชายหนุ่มคนนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งคล้ายกับกรณีของ “บีม ศรัณยู” เมื่อสัปดาห์ก่อน

เมื่อวันที่ (4 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพจดัง “Social Hunter” ได้โพสต์คลิปที่มีเนื้อหาเป็นการขับรถของบุคคลหนึ่งบนทางด่วน ซึ่งในคลิปเป็นการขับรถเร็วว่าที่กฎหมายกำหนด ขับปาดซ้ายปาดขวา และขับแข่งกับรถอีกคัน โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า “จะโพสต์เห็นแค่เพื่อน คงจะไม่ทันแล้วละ ..!! ลาก่อยยยยย !!!!” ซึ่งต้นตอของคลิปนั้นมาจากคนขับรถเป็นผู้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กชื่อ “Chinachot Nt” ระบุข้อความ “ถนนทั้งสายจะมีแต่ไฟเบรค ฮ่าาาๆ #ความสนุกเริ่มวินาทีที่40 #กดHDด้วยนะ

หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์โดยเพจดังไปไม่ถึง 2 ชั่วโมง ขณะนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นต่อว่าถึงการขับรถของบุคคลดังกล่าว เพราะอาจเกิดอันตรายบนท้องถนนและอาจเกิดความเสียหายต่อผู้อื่นที่ใช้ถนนเส้นนั้นได้ ขณะเดียวกันมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กบางส่วนส่งข้อความไปต่อว่าบุคคลดังกล่าวถึงเรื่องการขับรถอีกด้วย

โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีเหตุการณ์คล้ายกัน คือ เหตุการณ์ของ “บีม ศรัณยู” หรือ นายศรัณยู ประชากริช พิธีกร และนักแสดง  ที่ขับรถยนต์ ด้วยความเร็ว 200 กม./ชั่วโมง บนทางด่วนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าจรัญสนิทวงศ์ เมื่อกลางดึกคืน วันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา กระทั่งถูกวิจารย์อย่างหนัก ในสังคมออนไลน์ ทำให้พนักงานสอบสวน ได้เปรียบเทียบปรับ ในข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดจำนวน 1,000 บาท

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ