เตรียมออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางผูกคอน้องบุ๋ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ผู้ต้องหา 4 คน ที่ก่อเหตุฆ่าผูกคออำพรางศพ น้องบุ๋ม สาวเสิร์ฟวัย 24 ปี ในบ้านพักจังหวัดสระบุรี หลังพบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นดีเอ็นเอ และเนื้อเยื่อ ของชาย 4 คนในที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้เจ้าของบ้านระบุว่า น้องบุ๋ม ผูกคอฆ่าตัวตายเอง

เมื่อวันที่ (5 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความและ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมและพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต หอบหลักฐานสำคัญทางคดี ที่ไม่สามารถเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวได้ มามอบให้กับ พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 

หลังไม่เชื่อว่าลูกสาวจะผูกคอฆ่าตัวตายเอง ตามที่เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้ปากคำกับตำรวจ  เพราะ สภาพศพมีความผิดปกติ เช่น ใส่กางเกงชั้นในกลับด้าน พบถุงยางอนามัยในที่เกิดเหตุ และก่อนเสียชีวิต น้องบุ๋ม รับประทานหมูกระทะกับแฟนหนุ่มและเพื่อนของแฟนหนุ่ม รวม4 คน 

ด้านพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับหลักฐานดังกล่าวไว้ และสั่งให้ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีเจ้าของท้องที่ ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน หลังผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เบื้องต้น พบดีเอ็นเอและเนื้อเยื่อ ของแฟนหนุ่มและเพื่อน น้องบุ๋ม รวมถึงสั่งให้เปลี่ยนชุดสืบสวนใหม่ทั้งหมด เนื่องจากชุดเก่าทำงานล่าช้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ